Giải Trí

Hải Băng khoe cận mặt con trai sau 3 ngày sinh

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Cũng hơi vất vả hơi khó khăn một tí, nhưng con cũng đã hạ cánh thành công", con cảm ơn mọi người đã đưa con đến với thế giới này"

Ngày 25/5 vừa qua, Hải Băng đã hạ sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Đối với vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt, sự ra đời của bé KIO là niềm vui lớn, nhất là khi giọng ca “Viên đá nhỏ” đã bất chấp nguy hiểm để sinh bé.

Cho tới sáng sớm nay (28/3), Hải Băng đã chính thức công khai ảnh cận mặt con trai nhỏ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết: “Cũng hơi vất vả hơi khó khăn một tí, nhưng con cũng đã hạ cánh thành công”, con cảm ơn mọi người đã đưa con đến với thế giới này”.Được biết, vì bé KIO ra đời sớm hơn dự định nên đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt. Cho tới hiện tại, sức khoẻ của cả Hải Băng và con trai đều đã ổn định.

Bé KIO bụ bẫm và đáng yêu, có nét giống bố Thành Đạt.

Thành Đạt túc trực liên tục bên vợ trước khi sinh.

Hải Băng sinh con gái đầu lòng vào năm 2017. Tháng 7/2018, cô sinh bé trai thứ hai và tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Chính điều này khiến tình trạng sức khỏe của giọng ca Viên đá nhỏ không ổn định và chịu nhiều rủi ro, có thể phải đối mặt với nguy cơ nứt vỡ tử cung.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất