Giải Trí

Hải Băng khoe bụng bầu lùm lùm, fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm

Hà Anh
Chia sẻ

Bức ảnh đã được Hải Băng chia sẻ trên trang cá nhân.

Tháng 11/2018, Hải Băng thông báo đang mang thai lần 3. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó người đẹp mới sinh mổ nhóc tì thứ 2 được 3 tháng.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng cô vô cùng lo lắng vì lần mang thai này rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn. Cuối cùng Hải Băng quyết định giữ con lại.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hải Băng đã chia sẻ bức ảnh với bụng bầu khá to. Cô vẫn giữ được sự tươi tắn vốn có của mình khi đang trực tiếp đối mặt với khá nhiều rủi ro khi mang thai.

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ “Cái gì cũng thiếu 1 tí mà ghép vô cái mặt với cái người mình nhìn cũng thuận mặt không đến nỗi”. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của hai mẹ con và dành lời khen cho nữ ca sĩ rằng mang thai nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Trước đó khi đang mang thai, Hải Băng từng chia sẻ về việc cô bị nghén nặng. Nữ ca sĩ nói rằng “Nằm bẹp ở nhà cả ngày bị ì người. Không làm nổi gì, tối được ra đường tí, không ăn thì đói, ăn xong thì mắc ói đòi về gấp. Bây giờ hiểu được mấy mẹ bị nghén rồi, mệt và khó chịu kinh khủng”. Ông xã Thành Đạt vô cùng lo lắng và luôn đồng hành cùng vợ mọi lúc mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất