Giải Trí

Hải Băng công khai ảnh con trai út hồi mới lọt lòng 'tím tái', ai nhìn cũng xót xa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi nhìn lại chặng đường nguy hiểm đã qua và ngắm nhìn con trai KiO khỏe mạnh, lém lỉnh ở hiện tại thì Hải Băng cho rằng có lẽ 'thành công lớn nhất đời chính là sinh con trai thứ 3 thành công'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Hải Băng đã chia sẻ lại hình ảnh thời điểm mới lọt lòng của cậu con trai thứ 3 với gương mặt bầm tím từ mắt, mũi đến miệng khiến ai nhìn vào cũng xót xa kèm với hình ảnh của hiện tại khi con trai đã được gần 3 tháng tuổi “lột xác” một cách bất ngờ khi không còn những vết tím tái trên mặt nữa mà thay vào đó là vẻ bụ bẫm đáng yêu.

Hải Băng chia sẻ: “Thời gian nó bào mòm nhan sắc của anh quá nhỉ… hình ảnh chưa bao giờ công khai khi mới sinh anh… nhìn anh thấy thương lắm… đến giờ khi nghĩ lại lúc sinh bản thân vẫn còn hồi hộp mọi thứ nguy hiểm chỉ trong tích tắc… nhưng mọi may mắn đều đến với mẹ con mình… thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công…”.

Hình ảnh lúc mới sinh của con trai Hải Băng, tím tái đến xót xa

Theo Hải Băng chia sẻ thì: “Vì lúc lấy thai ra là quá trình bóc tách của mẹ hơi bị dính gì đó nên là lấy thai em lâu, em hơi bị ngộp, bị tím”. 

Ngoài ra Hải Băng còn cho biết rằng vì ca mổ khá phức tạp nên khi sinh ra con trai thứ 3 của cô và ông xã Thành Đạt đột ngột bị xuất huyết dưới da, bác sĩ cũng có dặn khoảng 2-3 tuần thì những vết tím trên người bé KiO sẽ biến mất.

Và nhan sắc hiện tại sau 3 tháng chào đời của KiO, cậu bé đã hồng hào trở lại và hết sức dễ thương

Bên dưới bài viết của Hải Băng nhiều người đã bị sốc và xót xa khi nhìn thấy hình ảnh tím tái và biết được những gì mà cậu bé KiO đã phải chịu đựng thế khi mới sinh. Đồng thời mọi người còn gửi lời khen ngợi và cổ vũ cho nữ ca sĩ khi bất chấp nguy hiểm và cố gắng vượt qua nhiều khó khăn để sinh hạ thành công con trai thứ 3 của mình.

Cả hai mẹ con từng trải qua những giây phút đe dọa tới tính mạng nhưng cuối cùng đã vượt qua

Bản thân Hải Băng cũng tự nhận rằng cuộc đời cô, thành công lớn nhất đời không phải là sự nghiệp ca hát, mà là sinh con trai thứ 3 an toàn

Con trai thứ 3 của Hải Băng được nhận xét giống y đúc ông xã của cô - nam diễn viên Thành Đạt

Có thể nói hành trình mang thai và sinh con thứ 3 của Hải Băng là một hành trình vô cùng nguy hiểm, nữ ca sĩ mang thai con thứ 3 khi cậu con trai thứ 2 mới được 2 tháng tuổi, điều này khiến tình trạng sức khỏe của Hải Băng không ổn định và phải đối mặt với nguy cơ nứt vỡ tử cung, cô cũng từng được bác sĩ khuyên nên bỏ đứa bé để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ thế nhưng giọng ca 'Viên đá nhỏ' vẫn nhất quyết giữ con và sinh hạ đứa bé.

Đối với diễn viên Thành Đạt, ngoại trừ tình yêu dành cho bà xã thì anh cũng rất biết ơn sự hy sinh của Hải Băng khi cô mạo hiểm tính mạng để sinh cho anh ba đứa con kháu khỉnh

Không chỉ vậy Hải Băng còn rất thương yêu bé Kid (con của Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc)

Từ sau khi kết hôn với Thành Đạt, Hải Băng hầu như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật thay vào đó cô dành nhiều thời gian bên các con và vun đắp cho cuộc sống gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất