Giải Trí

Hải Băng kể về hành trình vượt cạn lần ba đầy gian nan

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Hải Băng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hải Băng đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 trước sự vui mừng của nhiều người. Không chỉ gia đình, bạn bè của nữ ca sĩ mà người hâm mộ đều thở phào sau khi nghe tin Hải Băng đã “mẹ tròn con vuông”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hải Băng đã chia sẻ về hành trình vượt cạn thành công của mình. Và nữ ca sĩ chia sẻ, cô và KiO bình an như bây giờ tất cả đều là may mắn.

Khi siêu âm phát hiện bé được 8 tuần, có tim thai. Sau khi kiểm tra kỹ thì bác sĩ tư vấn bỏ vì giữ thai lại trong tình trạng này thì cả 2 mẹ con rất nguy hiểm, thai có nguy cơ cao. Lúc đó một chân là Băng cũng đã bước vào phòng bỏ thai rồi nhưng không hiểu sao Băng quay ra không làm, quyết tâm giữ em lại.

Gia đình nội ngoại biết 2 mẹ con sẽ nguy hiểm nên đều cản hết, không có ai cho để lại hết nhưng mà vợ chồng Băng vẫn quyết giữ lại em. Vì Băng nghĩ là bất cứ người mẹ nào vào tâm trạng của Băng, đã có 2 đứa con rồi, khi mà sinh con, mình mang nặng đẻ đau rồi, mình phát hiện được sinh linh trong cơ thể mình thì không thể nào mình bỏ được đâu…”.

Những lời chia sẻ của Hải Băng khiến nhiều người phải xúc động. Tình mẫu tử quả thật là vô cùng thiêng liêng. Nữ ca sĩ còn chia sẻ quá trình 9 tháng KiO ở trong bụng mẹ, mặc dù đã mang thai 2 lần rồi nhưng cô vẫn có cảm giác áp lực.Haiải

Băng vẫn cố gắng lạc quan, không bị tâm lý, suy nghĩ nhiều. Băng mang thai 2 bé rồi nên cũng kinh nghiệm là khi mình mang thai, mà áp lực nhiều cái thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của em bé nữa, nên Băng cũng luôn giữ cho mình trong trạng thái lạc quan, khỏe mạnh nhất để cho con khỏe. Băng nghĩ là khi mà ông trời đã cho mình một cái gì đấy thì cũng sẽ không có quá khắt khe đâu. Băng nghĩ cứ tốt đi rồi ông trời sẽ an bài”.

Đến thời điểm dự sinh thì nhóc tì nhà Hải Băng đã được 37 tuần. Cô thực hiện phương pháp sinh mổ. Một trong những bất ngờ được Hải Băng tiết lộ khi sinh mổ là em bé không được da kề da với mẹ vì cơ thể cô lúc đó có vấn đề.

“Lúc mới sinh xong, lấy thai ra thì bs có nói là “hông có được kề da nha” vì e bé hơi yếu do quá trình lấy thai lâu á. Đưa con ra là nhìn thấy mặt con tím ngắt luôn, lo ơi là lo, không biết sao, cứ loay hoay”.

Sau khi vượt cạn thành công với sự giúp đỡ của bác sĩ, KiO đã được đưa vào phòng chăm sóc. Do mổ hơi lâu nên KiO bị ngột và bị tím. Nhưng sau đó nhóc tì nhà Hải Băng đã có thể thở bình thường lại rồi.

Được biết mẹ con Hải Băng đã xuất hiện ngày hôm qua (30/5) sau 5 ngày vượt cạn. Nữ ca sĩ cũng không quên đúc rút kinh nghiệm gửi tới các bà mẹ sắp sinh:

Thứ 1 là phải chuẩn bị, kiểu gì cũng nên chuẩn bị thật kỹ và chu đáo. Như Băng là bé KiO ngoài kế hoạch nên giai đoạn sau chọn bệnh viện, đội ngũ bác sĩ là phải cẩn thận lắm, môi trường thì phải tiện nghi - thân thiện - thoải mái, tâm lý mẹ bầu mới tốt được.

Thứ 2, quan trọng nhất là tâm lý của mẹ bầu, rất cần sự quan tâm của chồng và những người thân xung quanh để bé khi sinh ra sẽ vui vẻ và hoạt bát hơn. Luôn giữ sự lạc quan và niềm tin vào bản năng làm mẹ dù gặp bất cứ khó khăn nào”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất