Giải Trí

Hải Băng đón sinh nhật ấm áp bên ông xã và các con

Trang Ly
Chia sẻ

Bỏ qua những nguy hiểm khi đang mang bầu lần thứ 3, Hải Băng đón một sinh nhật thật sự ấm áp bên người thân.

Thời gian vừa qua, gia đình Hải Băng - Thành Đạt đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ với câu chuyện mang thai lần thứ 3. Được biết, hiện tại Hải Băng đang mang thai nhóc tì thứ 3 sau khi sinh mổ được 3 tháng.

Việc có bầu quá gần như vậy vô cùng nguy hiểm, nguy cơ sẽ bục tử cung vô cùng cao. Thế nhưng, vợ chồng Hải Băng Thành Đạt vẫn quyết định giữ lại em bé và chấp nhận đối mặt với nguy hiểm.

Tối ngày 22/11, Hải Băng đã đón một sinh nhật ấm áp bên cạnh gia đình. Bỏ qua những u ám của việc nguy hiểm khi đang mang thai, Hải Băng vô cùng hạnh phúc và mỉm cười bên cạnh ông xã.

Đăng tải lời chia sẻ trên trang cá nhân, Thành Đạt chia sẻ rằng “Mẫu hậu vĩ đại của các hài nhi của Trẫm! Mọi năm cứ đến sanh thần của nàng ta đều đau đầu nhức óc để nghĩ ra những lời hay ý đẹp và những chiêu trò để làm nàng vui. Nhưng sanh thần lần này của nàng ta không muốn chiêu trò gì nữa, vì nàng đang mang trọng trách, đang mang cốt nhục hài nhi của ta. Nay ta cầu ơn trên ban cho nàng 1 năm sanh thần thật vui vẻ, ấm áp, phụng thể an khang. Đặc biệt nàng phải luôn luôn rạng ngời hạnh phúc nhất thế gian vì luôn có ta và các hài nhi bên cạnh cùng nàng vượt qua mọi sóng gió”.

Hải Băng cũng đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên cạnh Thành Đạt và các con.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất