Giải Trí

Sau nhiều lo lắng, Hải Băng đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 ‘mẹ tròn con vuông’

Hà Đan
Chia sẻ

Hải Băng đã sinh con thứ 3 tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thành Đạt đã vui mừng thông báo bà xã đã hạ sinh nhóc tì thứ 3. Ông bố của 4 nhóc tì vô cùng xúc động khi nói rằng đã có thêm một thiên thần nữa đến với gia đình.

Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai. Tất cả đều lo lắng vì 7 Bác sĩ đã có đến 5 Bác bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ…

Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kì một ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông.

Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi. Cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà Ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với Ba trong cuộc đời này. Cảm ơn trời phật gia hộ cho gia đình con!

Dưới dòng chia sẻ của Thành Đạt, rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp đã được gửi tới gia đình anh. Vậy là sau những nguy hiểm khi quyết định giữ con, Hải Băng cùng con trai đã dung cảm vượt qua tất cả.

Hải Băng mang thai nhóc tì thứ 3 sau khi sinh mổ con trai thứ 2 được 3 tháng. Bác sĩ đã cảnh báo nguy hiểm khi mang thai 2 nhóc tì quá gần nhau. Tuy nhiên vợ chồng Hải Băng vẫn quyết giữ lại con.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất