Giải Trí

Sinh con thứ 3 chưa kịp đầy tháng, Hải Băng đã cùng chồng 'trốn con' đi nghỉ xả hơi hâm nóng lại tình cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian sinh con liên tục, Hải Băng đã có những giây phút nghỉ 'xã hơi' hâm nóng lại tình cảm bên chồng của mình.

Ngày 25/5 vừa qua nữ ca sĩ Hải Băng đã hạ sinh thành công đứa con thứ 3 của mình tại một bệnh viện TPHCM sau khoảng thời gian mạo hiểm mang thai chỉ sau 2 tháng kể từ ngày sinh mổ trước đó. Lần vượt cạn này của nữ ca sĩ đã nhận không ít sự chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng và may mắn rằng cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã 'mẹ tròn con vuông' trong sự thở phào nhẹ nhỏm của mọi người.

Mới đây Hải Băng đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh cô cùng chồng của mình - nam diễn viên Thành Đạt, trốn các con để đi du lịch, nghỉ dưỡng khi mà nữ ca sĩ chỉ vừa mới qua thời gian ở cử.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ những bức hình của cô cùng chồng đang ở sân bay 'check in' với dòng caption: “Tuổi rồng mà cứ tưởng tuổi ngựa. Thèm đi lắm, nhất là đi với anh ý. Xin phép mấy đứa nhỏ, mẹ đi mai mẹ về liền heng” .

Có thể thấy sau khi sinh, nhan sắc bà mẹ 3 con của Hải Băng vẫn vô cùng rạng ngời và xinh đẹp

Cô nàng khiến mọi người ghen tỵ khi khoe những bức ảnh tình cảm bên chồng của mình

Không chỉ vẫn duy trì được nhan sắc rạng ngời, tươi tắn mà Hải Băng còn lấy lại được vóc dáng nhỏ nhắn rất nhanh sau khi sinh

'Trốn con' chưa được bao lâu, Hải Băng đã vội giục chồng về vì có đàn con đang chờ, trên facebook nữ ca sĩ không quên đăng tải những bức hình tình tứ bên chồng cùng dòng caption hóm hỉnh: “Về nhà thôi anh ơi. Đàn con đang chờ kìa”.

Hai vợ chồng đang ôm nhau tình tứ …

Thì vội nắm tay nhau về vì chợt nhận ra có đàn con đang chờ ở nhà…

Nhìn cuộc sống hạnh phúc được chồng yêu thương và cưng chiều của Hải Băng, không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và vui cho nữ ca sĩ. Được biết, không chỉ thường tặng cho vợ những món quà đắt tiền, Thành Đạt còn hay tranh thủ đưa Hải Băng đi chơi mỗi khi cả 2 có thời gian rảnh rỗi.

Sau lần sinh đẻ 'quần quật' 3 đứa con thì nữ ca sĩ cũng đã tiến hành triệt sản để tập trung cho việc chăm sóc tốt các con lẫn sự nghiệp kinh doanh sau này của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất