Giải Trí

Hà Anh tiết lộ câu chuyện chồng phát hiện ra ‘bí mật động trời’ ở con gái mới sinh

Mai An
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của siêu mẫu khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Có con và chia sẻ những câu chuyện nhỏ nhặt nhất xung quanh con chính là niềm vui mỗi ngày của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa. Và siêu mẫu Hà Anh của chúng ta cũng thế.

Mới đây, những dòng chia sẻ của cô về đoạn đối thoại cùng với chồng mình khiến nhiều người phải phì cười vì độ dễ thương.

Con gái của siêu mẫu Hà Anh.

Theo đó, nàng mẫu chia sẻ, dường như chồng cô rất muốn con gái mình di truyền tất tần tật mọi thứ từ mẹ như màu da, khuôn mặt… Thế nhưng, ông chồng nhà siêu mẫu lại “tuyệt vọng vô cùng” khi phát hiện ra nhiều bí mật động trời ở cô con gái Myla vừa mới sinh. Rằng… cô bé có làn da trắng giống bố chứ không phải da nâu như mẹ.

Câu chuyện trên được siêu mẫu chia sẻ như sau: “Ba em Myla say đắm ngắm em đang rúc vào ti mẹ ti miệt mài bỗng buột miệng “Sao nó trắng thế nhỉ?!”

Nói rồi quay sang bảo con “Con cố hút ít màu da nâu của mẹ đi!” Cứ như thể là màu da nâu có thể được “truyền” qua dòng sữa vậy. Ba em gọi Skype cho anh bạn ở Anh để kể chuyện về em Myla, ba bảo.

Theo như ba cô bé chia sẻ rằng, anh thích cô bé di truyền làn da nâu từ mẹ. Thế nhưng… cô bé lại da trắng giống bố.

“Cậu biết đấy, Myla có đôi môi giống mẹ, mắt dài và to giống mẹ, đầu mũi tròn xinh kiểu mũi châu á chứ không có sống mũi to như chúng mình.

Và tớ đã hy vọng rằng bé có làn da màu ô liu giống mẹ, nhưng nó thực sự trắng cậu ạ!” Ba Myla tâm sự.”Tóc nó thì rất dày giống tớ hồi bé, nhưng hồi bé Hà Anh cũng có tóc dày lắm!” Ba tiếp lời. Bạn ba em cười, tỏ vẻ đồng tình và trêu thêm bạn “Có lẽ chúng ta đều hy vọng nó sẽ giống Hà Anh hơn để có nhiều nét đẹp!” Ba em cũng ngây thơ cười phụ hoạ đồng tình.

Chồng Hà Anh quả là một người “mê mẩn” vợ khi muốn con gái mình là bản sao hoàn hảo của vợ.

Độ dễ thương của ông bố trẻ này khiến nhiều người phải phì cười. Không những thế, nàng siêu mẫu còn tiết lộ rằng, mẹ chồng mình cũng là một người “cuồng” cháu nội khi “mỗi ngày đều chụp biết bao nhiêu ảnh”, kể cả lúc Myla đang ngủ.

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh.

Chia sẻ của Hà Anh nhận được nhiều lời bình luận từ phía bạn bè cũng như đồng nghiệp. Hà Anh cũng không quên trả lời lại rằng “Vì có con mà cả nhà điên đảo” khiến ai nấy đều ngưỡng mộ hạnh phúc của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất