Giải Trí

Giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, cặp đôi Song - Song tiếp tục không đeo nhẫn cưới

Hồng Sen
Chia sẻ

Cặp đôi họ Song tiếp tục khiến truyền thông hoang mang vì không đeo nhẫn cưới, dù tham gia sự kiện hay xuất hiện trong các hoạt động đời thường.

Mấy ngày gần đây, giới truyền thông quốc tế đang vô cùng quan tâm về câu chuyện tình cảm giữa cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Từng được xem như một cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc nên tin đồn tình cảm xào xáo giữa hai người là điều khiến ai ai cũng bất ngờ.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện và không đeo nhẫn cưới. Từ tham dự sự kiện hay trong đời sống hằng ngày.

Ngày 6/3 mới đây, Song Hye Kyo bị bắt gặp xuất hiện cùng một chàng trai lạ. Trong đó, nữ diễn viên ăn diện đơn giản, trên tay tiếp tục không đeo nhẫn cưới.

Phía dưới trang cá nhân, cô nàng có ghi chú đây là một anh chàng người Nhật, tên là Yusuke.

Xuất hiện tại sân bay sau chuỗi ngày làm việc dài, Song Joong Ki trông khá mệt mỏi nhưng vẫn thể hiện thái độ tích cực khi bắt gặp người hâm mộ.

Dù đang phải nhận không ít lời đồn về nghi vấn ngoại tình, nhưng có thể thấy nam diễn viên vẫn để ngoài tai và tập trung vào công việc.

Ngay cả khi tham dự loạt sự kiện gần đây, dù ăn mặc thời thượng, lịch lãm nhưng sự tò mò của người hâm mộ hướng về Song Joong Ki vẫn là câu chuyện không mang nhẫn cưới.

Trong sự kiện chuyên về mỹ phẩm, dù nối tóc dài, ăn diện thanh nhã thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài, nhưng cũng giống với ông xã, điều mà khán giả quan tâm lại là chiếc nhấn cưới vắng bóng trên ngón tay áp út của nàng.

Thả dáng chụp hình trong các bộ ảnh thời trang cũng thế… ngoài ra, không ít fan hâm mộ còn chú ý vào hình thể gầy gò của cô.

Tuy nhiên, dù thế nào, nữ diễn viên cũng xinh đẹp rạng rỡ, bất chấp những điều không vui đang xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất