Giải Trí

Giả Nãi Lượng ơi, anh đừng tự hành hạ mình bởi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nữa!

Mai An
Chia sẻ

Mới đây, Giả Nãi Lượng xuất hiện trên QQ. Sau scandal ngoại tình của vợ - Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng dường như “mất tích” khỏi các sự kiện và rất ít xuất hiện. Giả Nãi Lượng dành toàn bộ thời gian để làm việc trên phim trường. Những hình ảnh hiếm thực sự bất ngờ!

Theo QQ đưa tin, sau scandal ngoại tình của vợ - Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng dường như “mất tích” khỏi các sự kiện và rất ít xuất hiện. Giả Nãi Lượng dành toàn bộ thời gian để làm việc trên phim trường.

Những hình ảnh hiếm hoi Giả Nãi Lượng xuất hiện đều với vẻ tiều tụy, gương mặt hốc hác đến đáng thương.

Hình ảnh Giả Nãi Lượng xuất hiện gầy gò, tiều tụy khiến nhiều người vô cùng đau lòng.

Mới đây, hình ảnh của Giả Nãi Lượng xuất hiện được nhiều người truyền tay nhau vô cùng xôn xao. Anh vô cùng “xuống mã”, hom hem. Nam diễn viên điển trai ngày nào giờ đây thay đổi theo chiều hướng tiêu cực khiến ai nấy đều không nhận ra.

Thế nhưng, Lý Tiểu Lộ xuất hiện với tâm trạng vô cùng thoải mái và quần áo cũn cỡn.

Nhiều người vẫn đặt câu hỏi rằng, có phải Giả Nãi Lượng vẫn đau buồn vì chuyện gia đình nên anh cứ “bán mạng” làm việc như thế. Trái ngược với hình ảnh của chồng, Lý Tiểu Lộ xuất hiện mới đây với tâm trạng khá thoải mái. Cô mặc quần áo cũn cỡn và vô tư cười đùa như không có chuyện gì xảy ra.

Giả Nãi Lượng luôn né tránh phóng viên sau scandal của vợ. Anh chỉ biết cúi đầu im lặng và bước đi.

Những hình ảnh khi phóng viên “ập đến” khi gặp Giả Nãi Lượng sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ để hỏi rằng gia đình anh sao rồi thì chỉ bắt gặp cảnh nam diễn viên buồn bã, im lặng và cúi đầu bước đi chắc chắn không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của một người làm vợ như Lý Tiểu Lộ.

Hình ảnh vợ chồng hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã là quá khứ.

Trước khi scandal nổ ra, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng là một cặp đôi đình đám ở C-biz. Cả hai được đánh giá là cặp đôi “xứng đôi vừa lứa”, kết hôn bằng một đám cưới rình rang vào 7/2012 sau 2 năm hẹn hò, tìm hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất