Giải Trí

Gia đình sao Việt ngày 1/6: Người vi vu trời Tây, kẻ tặng con cả bộ sưu tập quần áo

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù là hình thức nào thì các bố mẹ đều mong muốn con mình có được một ngày nghỉ trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất.

Quốc tế thiếu nhi là dịp để các bé có thời gian được nghỉ ngơi sau thời gian học tập vất vả cũng như nhận những món quà từ người thân. Đối với các nhóc tì nhà sao Việt khi bố mẹ luôn bận rộn với lịch trình dày đặc thì liệu 1/6 sẽ ra sao? Hãy cùng SAOstar theo chân những gia đình nổi tiếng xem ngày hôm nay của họ đã diễn ra như thế nào nhé!

Gia đình Lý Hải hiện đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ, mọi người có dịp thăm thú nhiều địa điểm nổi tiếng và nghỉ xả hơi sau thời gian làm việc vất vả.

Cherry và Sunny sau khi tắm hồ bơi trên du thuyền được mẹ quấn khăn lại yêu chưa này?

Lý hải - Minh Hà giữ thông lệ đưa gia đình đi du lịch mỗi năm để cùng nhau gắn kết tình cảm cũng như có thêm nhiều trải nghiệm mới cho các thành viên.

Ông bố Phan Anh thì dành thời gian ở nhà cho con. Anh hào hứng chia sẻ: “Việc chăm con đều đặn duy nhất mà mình làm ở nhà đó là cắt móng tay, chân cho cả 3 đứa“.

Vì lịch trình bận rộn nên không có thời gian đưa con đi chơi, Ưng Hoàng Phúc liền tranh thủ dẫn cả nhà theo anh… đi làm luôn: “1/6 Ngày của các con… nhiều việc không đưa đi chơi được na theo đi cv luôn cho có tụ 1 công đôi việc“.

Hoàng Bách cùng vợ đưa 2 thiên thần nhỏ đi nhà sách nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Anh cả Tê Giác rất mê đọc sách cũng như ham học hỏi nên khỏi phải nói cậu chàng háo hức đến mức nào.

Trên trang cá nhân, vợ Hoàng Bách chia sẻ dòng trạng thái hài hước: “01/6, dành trọn vẹn thời gian cho 2 tình yêu bé nhỏ, tình yêu lớn chơi với mấy mẹ con một lúc lại đòi đi đá banh… Ok, fine, Quốc Tế Thiếu Nhi cũng là ngày của hắn mà! Nuôi 2 đứa nhỏ xíu kia thấy lớn từng ngày, đứa bự nhất càng nuôi càng trẻ thơ là sao?”.

Hai con trai của Đăng Khôi vui vẻ bên quà tặng 1/6 của mình. Được biết Ken mê lắp ráp và Đăng Anh thì ước mơ trở thành chú công nhân lái xe cẩu nên bố mẹ đã cố ý mua những món quà đúng ý cho hai bé.

Dù công việc bận rộn, Tuấn Hưng vẫn sắp xếp thời gian đưa 2 con đi chơi, anh mong muốn Su Hào cùng Son có một ngày nghỉ thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Bé Bồ Câu - con gái của đại gia Đức An và người đẹp Phan Như Thảo được mẹ diện cho bộ jumsuit trắng đáng yêu.

Bà mẹ một con mua hẳn một “bộ sưu tập” cho cô con gái cưng kèm lời nhắn thú vị: “Quà 1/6 cho cô hai tôm khô Jumpsuit muôn năm. Người ta chỉ sản xuất Jumpsuit cho bé tới 24 tháng thui, sắp hết tuổi mặc rồi nên e tranh thủ Hihi“.

Ốc Thanh Vân đưa các con đi dự lễ bế giảng. Năm học này những thiên thần nhỏ nhà nữ diễn viên đều đạt thành tích tốt nên cô rất vui vẻ: “Bên các con trong ngày bế giảng năm học. Bắt đầu những ngày hè rực rỡ. Những chuyến đi chơi đang vẫy gọi. Các con xứng đáng mà. Tận hưởng nhé! Mẹ yêu lắm“.

Ông xã Trí Rùa cũng có mặt để ủng hộ tinh thần các con.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn clip con gái Tuệ Lâm bón cơm cho em gái. Nữ ca sĩ hạnh phúc nhắn nhủ: “Các thiếu nhi của mẹ, mong các con lúc nào cũng khoẻ mạnh, vui vẻ & yêu thương nhau như thế này nhé. Happy 1/6“.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Thành Đạt và Hải Băng cũng tranh thủ thời gian đưa con gái đến khu vui chơi. Ông bố nổi tiếng tinh nghịch nhún nhảy nhưng cô bé có vẻ rất thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất