Giải Trí

Gia đình Lý Hải và gia đình Ốc Thanh Vân hội tụ chung một khung hình

Gia Hào
Chia sẻ

Là 2 gia đình đông con nhất Vbiz nên việc gia đình Lý Hải và gia đình Ốc Thanh Vân hội tụ chung một khung hình đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Vốn luôn được biết đến là hai gia đình đông con và nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt, gia đình Lý Hải Minh Hà cùng gia đình Ốc Thanh Vân luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình kiểu mẫu tuyệt đẹp lên trên mạng xã hội.

Trong khi gia đình Lý Hải Minh Hà với 4 nhóc tì Rio, Cherry, Sunny, Mio

Thì gia đình Ốc Thanh Vân Trí Rùa cũng đông đảo không kém với bộ 3 Coca, Cola, Kakao

Mới đây khản giả hâm mộ 2 nhà còn được một phen thích thú khi loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc gia đình Lý Hải và gia đình Ốc Thanh Vân hội tụ chung một khung hình đã được chính Ốc Thanh Vân cùng bà xã Lý Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Gia đình Lý Hải và gia đình Ốc Thanh Vân hội tụ chung một khung hình

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân trên trang cá nhân thì để có được những bức ảnh chung quý giá này, cả hai cặp vợ chồng đều vô cùng mệt mỏi vì số lượng các bé đông nên rất khó khi ổn định cũng như để các bé cùng nhìn đúng hướng máy.

Khoảnh khắc chung của hai gia đình đông con nhất Vbiz đã làm nhiều khán giả vô cùng thích thú

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc hai gia đình đông con nhất Vbiz cùng đứng chung khung hình đã nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt cả 7 nhóc tì đều chiếm trọn spotlight vì quá dễ thương và đáng yêu.

Trước đó trên trang cá nhân của Minh Hà, bà xã Lý Hải cũng đã chia sẻ loạt ảnh dàn nhóc tì của hai nhà tụ tập vui chơi trong ngày cuối tuần.

Bà xã Lý Hải khoe khoảnh khắc bên 7 nhóc tì của hai gia đình

Cùng nhau “tám chuyện” rôm rả

Và “quậy banh” phòng gym

Sau đó thì ra hồ bơi nghịch nước

Có thể thấy 7 nhóc tì của hai gia đình rất thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất