Giải Trí

Sau tin đồn trục trặc hôn nhân, Lam Trường và bà xã ngọt ngào đi du lịch cùng nhau

Hiểu Nguyệt
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của gia đình Lam Trường khiến nhiều người thích thú.

Thời gian trước, tin tức gia đình Lam Trường xảy ra trục trặc đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thông qua những dòng chia sẻ buồn bã của Yến Phương - bà xã của Lam Trường khiến nhiều người nghĩ rằng, cặp đôi đang có chuyện buồn.

Ngay sau đó Lam Trường cũng như bà xã đã lên tiếng về tin đồn trên khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm. Mới đây Lam Trường đã chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch ở Hội An cùng với bà xã.

Nam ca sĩ chia sẻ “Lang thang Hội An, dạo phố ăn bánh mì, ăn chè, uống cocktail. Được thảnh thơi nghỉ ngơi vài ngày mà hai vợ chồng cứ nôn mai về nhà với Bì”.

Lam Trường và bà xã mặc quần áo giản dị đi dạo phố. Không những thế, khoảnh khắc Yến Phương xếp hàng mua bánh mì khiến nhiều người thích thú. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lam Trường đã phần nào gián tiếp phủ nhận cặp đôi đang có vấn đề.

Yến Phương là vợ thứ 2 của Lam Trường. Cặp đôi về chung 1 nhà và có với nhau 1 cô công chúa kháu khỉnh. Trước đó, Lam Trường từng tổ chức đám cưới với vợ đầu và có 1 cậu con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Hiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất