Giải Trí

Kỉ niệm 20 năm ngày cưới, gia đình Beckham gửi lời ngọt ngào, riêng Harper lại gây chú ý với món quà đặc biệt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thấm thoát đã 20 năm kể từ ngày cưới của Beckham và Victoria, cả gia đình ngôi sao nổi tiếng đã cùng nhau chúc mừng và dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất trên trang cá nhân của mình.

Vào ngày 4/7 của 20 năm về trước, hôn lễ vàng giữa cầu thủ bóng đá David Beckham và thành viên nhóm nhạc Spice Girls Victoria đã được diễn ra như một sự kiện đáng chú ý bậc nhất của làng giải trí thế giới.

Đến bây giờ, sau 20 năm 'về chung một nhà' Victoria và Beckham vẫn là cặp vợ chồng quyền lực được ngưỡng mộ và yêu quý nhất nhì của giới giải trí, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió khó khăn trong cuộc sống và hạnh phúc cùng 4 đứa con của mình.

Ngày 4/7 vừa qua chính thức đánh dấu quãng thời gian 20 năm kể từ ngày cưới nhau của Beckham và Victoria, có thể nói đây là một mốc thời gian vô cùng quan trọng đối với gia đình cựu danh thủ nổi tiếng riêng và đối với người hâm mộ nói chung khi mà ngày nay các cuộc hôn nhân của các ngôi sao người nổi tiếng luôn kết thúc một cách nhanh chóng với những tai tiếng và lùm xùm.

Để chúc mừng cho 20 năm ngày cưới của mình, David Beckham đã đăng một số tấm hình của anh và Victoria trong ngày cưới 20 năm trước đồng thời con tag những người con và vợ của mình với caption:

“wow 20 năm luôn rồi cơ đấy, nhìn xem chúng ta đã làm được cái gì nào, yêu cả nhà rất nhiều”

Beckham chia sẻ lại những bức ảnh trong ngày cưới của mình và vợ vào 20 năm trước

Khi Beckham và Victoria làm đám cưới, cậu con trai Brookly mới 4 tháng tuổi.

Và sau 20 năm bên nhau…

Nhà Beckham đã đón thêm 3 thành viên khác chào đời gồm 2 con trai Romeo, Cruz và cô con gái út Harper

Tiếp nối chồng của mình, Victoria cũng chia sẻ một đoạn clip bao gồm các bức ảnh của cô và Beckham từ ngày cưới tới nay, đồng thời bốn người con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper cũng đều đăng hình lên trang cá nhân và gửi đến bố mẹ mình những lời chúc tốt đẹp nhất.

“Ngày này của 20 năm trước. Em yêu anh rất nhiều, hôn anh”

Cruz và Romeo thì cùng nhau đăng chung một tấm ảnh nhưng cả hai đều gửi tới bố mẹ mình những lời chúc khác nhau.

“Chúc mừng kỷ niệm 20 năm của những người bố mẹ tuyệt vời nhất trên đời này. Yêu hai người rất nhiều”

“Chúc mừng ngày kỷ niệm của người bố và mẹ tuyệt vời nhất và là cả thế giới của con. Con yêu hai người đến mức hai người sẽ không biết được rằng con thấy biết ơn nhiều thế nào về những khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. Con yêu bố và mẹ rất nhiều.”

Anh cả Brooklyn cũng tham gia chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ sau khoảng thời gian làm Beckham và Victoria thất vọng vì mãi say đắm vào tình yêu với cô bạn gái Hana Cross mà quên đi gia đình.

“Chúc mừng ngày kỷ niệm bố mẹ. Con yêu hai người rất nhiều. Hy vọng bố mẹ có một ngày thật tuyệt vời”

Bất ngờ nhất và ý nghĩa nhất có lẽ chính là món quà mà cô bé út Harper gửi tặng đến bố mẹ mình nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Vì không sử dụng mạng xã hội nên Beckham đã thay mặt con gái của mình đăng lên trang cá nhân đoạn clip về cuốn sổ mà Harper đã làm tặng riêng cả hai.

Cuốn sổ với những thông điệp siêu dễ thương và ý nghĩa mà Harper dành tặng bố Beck và mẹ Vic

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất