Giải Trí

Gia đình công nương Kate đi máy bay giá rẻ khi Meghan bị chỉ trích 4 lần dùng chuyên cơ sang chảnh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây được coi là màn 'đáp trả sâu cay' của công nương Kate dành cho cô em dâu Meghan Markle của mình.

Vào ngày 22 tháng 8 vừa qua gia đình Hoàng tử William - Công nương Kate đã nhận được nhiều sự chú ý khi được phát hiện đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Norwich đến sân bay Aberdeen để đến thăm Nữ hoàng và Hoàng thân Philip tại lâu đài Balmoral. Điều đáng nói ở đây chính là thay vì di chuyển bằng chuyên cơ riêng như gia đình em trai Hoàng từ Harry và công nương Meghan Markle thì vợ chồng nhà công nương Kate lại chọn đi bằng máy bay dân dụng giá rẻ.

Tại sân bay, Hoàng tử William được khen ngợi hết lời khi ra dáng một ông bố chu đáo với hai tay xách nhiều túi đồ trong khi Hoàng tử George và Công chúa Charlotte thì hào hứng chạy theo sau

Trong khi đó thì Công nương Kate bế Hoàng tử Louis đi ngay đằng sau, bên cạnh cô là bảo mẫu Maria Borrallo

Một hành khách đi chung máy bay với gia đình nhà William - Kate cho biết: “Gia đình hoàng gia ngồi ngay phía trước tôi. Tôi thường bay tuyến này và không ai trong chúng tôi biết thông tin gì về sự xuất hiện của họ cả. Không ai biết họ đang trên chuyến bay. Sau này, tôi mới nhận ra là Kate đang ngồi trước tôi vài hàng ghế”.

Với sự xuất hiện của gia đình Công tước xứ Cambridge trên chuyến bay thương mại giá rẻ nhiều chuyên gia bình luận về Hoàng Gia cho rằng đây là sự khôn ngoan của gia đình William bởi vì họ biết rằng nếu đi máy bay riêng sẽ bị dư luận chỉ trích dữ dội như gia đình Hoàng tử Harry và Meghan.

Hoàng tử Harry và Meghan gần đây bị dư luận chỉ trích vì sử dụng 4 lần phi cơ riêng để đi du lịch với lý do an ninh

Meghan ôm chặt con trai khi di chuyển từ phi cơ riêng đến Nice, Pháp.

Cặp đôi bị cho là đạo đức giả khi luôn lên tiếng về các vấn đề môi trường nhưng lại sử dụng phi cơ riêng để đi du lịch. Được biết máy bay riêng thải ra lượng khí carbon tính trên đầu người cao gấp 7 lần so với một chuyến bay thương mại

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chính là đòn đáp trả sâu cay của vợ chồng Hoàng tử William - Kate đến nhà người em trai của mình khi trước đó Meghan từng nói với tạp chí Vogue rằng cô ấy không muốn lên trang bìa - nơi Kate từng xuất hiện. Và Harry cũng tuyên bố sẽ chỉ sinh 2 con để cứu hành tinh trong khi nhà William có 3 con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất