Gia đình Beckham vừa đi nghỉ dưỡng bên nhau vừa kết hợp đi 'săn nhà' triệu đô

Gia Hào
Chia sẻ

Trong kì nghỉ cùng các con tại Miami, vợ chồng David Beckham đã tranh thủ đi xem một căn hộ có giá hơn chục triệu đô ở đây với dự định mua để làm nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình.

Những ngày vừa qua vợ chồng David và Victoria Beckham đang có kỳ nghỉ tại Miami cùng với các con của mình. Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng này, nam tuyển thủ 44 tuổi cùng cựu thành viên nhóm Spice Girls đã được phát hiện cùng các con là Romeo, 16 tuổi, Cruz 14 tuổi và Harper 8 tuổi tới xem một căn hộ mà họ đang để mắt tới, trong khi đó cậu cả Brooklyn 20 tuổi thì không thấy bóng dáng đâu, được biết Brooklyn ở nhà để hoàn tất kỳ thực tập của mình.

Gia đình Beckham được phát hiện trong một buổi đi xem nhà tại Miami

Cặp đôi được cho là đang để ý tới một căn hộ tại toà nhà được thiết kế bởi vị kiến trúc sư danh tiếng, Zaha Hadid, căn hộ trị giá 45 triệu đô ( hơn 580 tỷ VND) để làm nơi nghỉ ngơi. Toà nhà này là một địa điểm nổi bật ở Miami, bao gồm 84 căn hộ bao gồm 4 căn mặt phố, 1 căn penthouse hai tầng và 80 tầng với các căn hộ. Toà nhà còn có cả các dịch vụ như bãi đổ trực thăng trên nóc, bể bơi trên tầng thượng, khu làm đẹp, làm tóc và quán bar.

Hình ảnh mô phỏng của tòa nhà có căn hộ triệu đô mà vợ chồng Beck-Vic đang để mắt tới

Dù vậy, gia đình nha Beckham cũng không vội với việc mua bán này, họ còn đang cùng nhau tận hưởng thời gian thoải mái cùng gia đình. David liên tục chia sẻ các hình ảnh anh và vợ con tham gia các hoạt động nơi đây, như đi du thuyền và câu cá

Beckham cùng cậu con trai thứ 3 Cruz

Gia đình nhà Beck-Vic còn đi xem cá heo và đi đến khu công viên nước

Bố con nhà Beckham vui vẻ tận hưởng kì nghỉ bên nhau với những trò chơi trong công viên nước

Victoria cũng đăng ảnh chụp cùng các con trai của mình

Cậu con trai Romeo 16 tuổi nay đã lớn phổng phao và điển trai giống bố.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất