Giải Trí

Gia Bảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc gặp lại con gái sau 3 tháng dài xa cách

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau thời gian dài tố bị vợ cũ cấm cản cuối cùng Gia Bảo cũng được gặp con gái.

Sau hơn 4 năm chung sống hạnh phúc, diễn viên Gia BảoThanh Hiền đã chính thức chia tay vào năm 2017. Con gái chung của cả hai là bé Grammy cũng được mẹ nuôi dưỡng từ đó. Tuy nhiên thời gian qua, trên trang cá nhân, nam diễn viên liên tục “tố” vợ cũ gây khó dễ, không cho gặp con.

Gia Bảo – Thanh Hiền và con gái Grammy

Mới đây, Gia Bảo đã thu hút sự chú ý của mọi người khi hạnh phúc chia sẻ bức ảnh bên bé Grammy kèm thông báo đã được gặp con gái sau hơn 3 tháng dài xa cách. Cụ thể anh viết:

“Niềm vui nhất ngày hôm qua là được đi diễn lại! Niềm vui nhất ngày hôm nay là được gặp người mình yêu nhất trên cuộc đời này sau 3 tháng rưỡi!!! Em vẫn yêu ba và nhớ ba nhiều,nhớ hết những kỷ niệm bên ba…yêu em cực…giờ 2 cha con em đi xem film nha…hihi…thú thật là đang vui lắm á!!! Hạnh phúc lắm…chỉ cần được đi diễn và bên con là quá đủ cho cuộc đời này!!!”

Gia Bảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc gặp lại con gái sau 3 tháng dài xa cách

Sau khi hình ảnh hai bố con được đăng tải, đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Gia Bảo vì đã được gặp con. Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận khen ngợi cô bé Grammy ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

Trước đó, Gia Bảo thường nhiều lần than thở buồn, nhớ con gái Grammy nhưng không được vợ cũ tạo điều kiện cho gặp. Thậm chí anh còn chia sẻ đã thuê luật sư để làm thủ tục, tiết lộ quyết định sẽ giành quyền nuôi con vì cho rằng cô bé đang sống trong môi trường nguy hiểm.

Gia Bảo cho biết sau ly hôn, anh không thể gặp, đưa đón con gái đi chơi

Trước đó, vào ngày 8/3, cháu nội NSƯT Quốc Bảo cũng lên tiếng “tố” vợ cũ – diễn viên Thanh Hiền muốn chiếm đoạt luôn hộ khẩu đứng tên anh và những người thân trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất