Giải Trí

Em trai Bích Phương gây chú ý bởi vẻ ngoài ngày càng trổ mã điển trai

Gia Hào
Chia sẻ

Trong bức ảnh chụp chung đầy đủ các thành viên trong gia đình, em trai Bích Phương đã gây chú ý bởi vẻ ngoài ngày càng điển trai trổ mã thấy rõ.

Mới đây trên trang cá nhân của bố Bích Phương đã đăng tải hình ảnh gia đình có sự góp mặt của cả 4 thành viên để chúc mừng sinh nhật cậu em trai Mạnh Hùng của nữ ca sĩ. Bức ảnh đã nhanh chóng lọt vào tầm chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ bởi đây không chỉ là khoảnh khắc có sự góp mặt của cả 4 thành viên trong gia đình Bích Phương mà vì rất lâu rồi mọi người mới thấy Mạnh Hùng xuất hiện cùng chị gái của mình.

Vì sự 'khá lâu' mới lại xuất hiện cùng chị gái, nên rất nhanh chóng cậu em trai Bích Phương đã gây chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài ngày càng điển trai và trổ mã thấy rõ.

Em trai Bích Phương gây chú ý bởi vẻ ngoài ngày càng điển trai trổ mã thấy rõ trong bức ảnh cả gia đình nữ ca sĩ chụp cùng cô bạn thân Tiên Cookie

Sau khi nhìn thấy nhan sắc hiện tại của Mạnh Hùng, nhiều người đã đem so sánh với loạt ảnh trong quá khứ, khi Mạnh Hùng xuất hiện bên chị gái. Đa số ai cũng dự đoán với vẻ điển trai như hiện tại thì trong tương lai em trai Bích Phương sẽ trở thành một hot boy được nhiều cô gái theo đuổi.

Bức ảnh cả gia đình Bích Phương chụp vài năm trước cho thấy lúc này em trai nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, anh chàng đã thay đổi, càng lớn càng lộ rõ nét đẹp trai

Có thể thấy em trai Bích Phương đã lớn và đẹp trai hơn xưa rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin mới nhất