Giải Trí

Em trai Á hậu Huyền My lại 'gây bão' vì quá điển trai trong tiệc sinh nhật chị gái

Gia Hào
Chia sẻ

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chị gái, em trai Á hậu Huyền My chiếm trọn 'spotlight' vì ngoại hình điển trai, giống hot boy Hàn Quốc của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Huyền My, đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh chụp trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của cô cùng nhóm bạn thân được tổ chức vào tối ngày 13/12 vừa qua.

Bên cạnh loạt ảnh 'quẫy' tới bến Huyền My thì những bức ảnh có sự hiện diện của em trai người đẹp đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của chị gái, em trai Á hậu Huyền My đã chiếm trọn 'spotlight' vì ngoại hình điển trai, giống hot boy Hàn Quốc của mình.

Em trai Á hậu Huyền My gây bão' vì quá điển trai trong tiệc sinh nhật chị gái

Tuy diện trang phục đơn giản, nhưng ngoại hình điển trai của em trai Huyền My vẫn dành được sự quan tâm đặc biệt khiến những người bạn của Huyền My liên tục ghi lại những khoảnh khắc chung

Điều này đã khiến cậu em trai của Huyền My tỏ ra ngại ngùng

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi cho ngoại hình không khác gì 'soái ca' của em trai Huyền My.

Được biết em trai Huyền My tên thật là Nguyễn Trần Việt Anh, mới 16 tuổi nhưng cậu đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ là 1m74. Chưa kể, đó là Việt Anh còn sở hữu một nước da cực kỳ trắng trẻo cùng sống mũi cao.

Trước đó, nhiều lần Việt Anh đã đồng hành cùng chị gái tham gia các sự kiện

Tuy chỉ 16 tuổi nhưng Việt Anh đã ra dáng thanh niên chững chạc

Dù cách nhau 8 tuổi nhưng 2 chị em rất thân thiết và gần gũi, cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước. Những khoảnh khắc vui vẻ bên em trai của Huyền My luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mỗi khi đăng hình với em trai, Huyền My thường xuyên được nhiều fan vào bình luận xin làm… em dâu của nàng Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất