Giải Trí

Đức Thịnh tỏ tình mùi mẫn Thanh Thúy kỉ niệm sau 10 năm chung sống

Cẩm Lan
Chia sẻ

Dù đã hơn 10 năm sống chung nhưng Đức Thịnh vẫn nhắn tới Thanh Thúy: "Cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ".

Đạo diễn Đức Thịnh vừa đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến bà xã Thanh Thúy sau khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau. Cùng với đó, Đức Thịnh chia sẻ thêm cả loạt ảnh cưới của cặp đôi từ nhiều năm về trước khiến bạn bè, người hâm mộ không ngớt lời ngưỡng mộ.“19/5. Kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ”. 

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn năm 2008.

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng là Thiên Phúc, tên thân mật là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim “Cô gái xấu xí”). Năm 2014, vợ chồng nghệ sĩ mở công ty sản xuất phim với dự án đầu tay “Ma dai”. Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thúy giữ vai trò sản xuất. Phim đầu tay thành công khiến vợ chồng cô quyết tâm theo đuổi công việc làm phim.

Dù đã hơn 10 năm sống chung nhưng Đức Thịnh vẫn nhắn tới Thanh Thúy: “Cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ”.

Trong 10 năm sống chung, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Họ chia sẻ có lúc mâu thuẫn vì không đồng nhất quan điểm trong việc kinh doanh và làm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau. Đến đầu 2019, cặp đôi đón quý tử thứ hai, bé tên Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất