Giải Trí

Đứa trẻ trong bụng Dương Mịch chính là… của Hoắc Kiến Hoa?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Thông tin đứa con trong bụng Dương Mịch chính là Hoắc Kiến Hoa được lan truyền khắp nơi!

Loạt báo chí Hong Kong tiếp tục đưa tin nghi ngờ tác giả cái thai trong bụng của Dương Mịch chính là Hoắc Kiến Hoa. Dù chưa có chứng cứ khẳng định Dương Mịch thực sự mang bầu nhưng không ngờ tin tức về bố đứa trẻ lại lần nữa trỗi dậy.

Theo như bài đăng trên mạng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ chờ ngày ra tòa. Hoắc Kiến Hoa chính là cha của của cái thai trong bụng Dương Mịch.

Tin đồn này gây bất bình đối với các fan của bộ ba Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Nhiều người cho rằng đây chỉ là thông tin bịa đặt thiếu căn cứ. Việc truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin thiếu kiểm chứng nhận được nhiều chỉ trích.

Một số người dùng mạng xã hội Trung chỉ ra rằng Lâm Tâm Như chia sẻ cảm xúc buồn bã, cô đơn khi ăn mì một mình.

Mới đó, vào ngày 12/3 vừa qua, có người tung tin Hoắc Kiến Hoa hẹn hò riêng với Dương Mịch bị bắt gặp, tương tác thân mật vô cùng mờ ám khiến rất nhiều fan quan tâm theo dõi. Điều này làm các fan rất bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó, tin đồn bị dập tắt khi người hâm mộ đính chính lại, cả hai đang ăn trong một đoàn phim.

Bức ảnh được cho là Dương Mịch bị chụp lén nói chuyện vui vẻ hơn với Hoắc Kiến Hoa. Bức ảnh có ghi chữ “khai công đại cát” của đoàn làm phim vào mùa hè năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất