Giải Trí

Dù nuôi con thoáng kiểu Tây nhưng Hà Anh vẫn khiến mẹ bỉm sữa đồng cảm khi chia sẻ điều này

Thảo Mai
Chia sẻ

Bé Myla tròn 3 tháng tuổi cũng là tròn 3 tháng ròng rã Hà Anh lên chức mẹ, cùng khóc cùng cười với con.

Dù luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời không giống hình ảnh đầu bù tóc rối của nhiều mẹ bỉm sữa khác, nhưng dòng tâm sự mới đây của siêu mẫu Hà Anh sau 3 tháng sinh con đã chạm đến đáy lòng của nhiều mẹ bỉm sữa. Trong những tâm sự ấy, không còn là bóng hình 1 Hà Anh gợi cảm, tự tin mà chỉ đơn thuần là một phụ nữ lần đầu nếm trải cảm giác làm mẹ với đủ cung bậc hỉ nộ ái ố không biết tỏ bày cùng ai.

Con gái đầu lòng đáng yêu của siêu mẫu Hà Anh

Qua tâm sự này, Hà Anh tiết lộ cô đã có tính cách thích che chở bảo bọc các em từ tấm bé.

“Mẹ nghe mọi người kể, hồi mẹ 11 tháng, đang nằm sốt vì bị sởi, mẹ đã biết nhường ti giả cho chú Đốm (kém mẹ 9 tháng). Rồi sau đi mẫu giáo, mẹ tự đến xin học cho chú Đốm với cô. Về nhà mẹ bảo bố mẹ chú Đốm “Cháu xin học cho em rồi, cô chú chỉ cần đến mua phiếu ăn cho em thôi”.

Mẹ và chú học cùng lớp mẫu giáo, mẹ hay chú ý lau mồ hôi cho chú mỗi khi chú chạy nghịch.

Mẹ bón ăn cho chú Đốm, có hôm về còn kể “Cháu ăn hộ em vì em ăn chậm cháu sợ cô giáo mắng!”, Hà Anh tâm sự.

Đến khi con gái đầu lòng Myla chào đời, bản năng của một người thích chăm sóc vỗ về người khác càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn khiến cô tự tay làm mọi thứ cho con mình mà không chút nề hà, than vãn: “Mẹ sinh con ra chẳng hề có kinh nghiệm gì từ lúc khởi đầu, lóng ngóng ôm con bé tí khóc oa oa. Miệng con nút vào đầu ti những ngày đầu làm mẹ đau rát, mẹ chỉ khẽ nhăn mặt! Ba nhìn mẹ xót xa.

Mẹ thức đêm vỗ về chăm sóc con, dậy sớm 4,5 giờ sáng cùng con. Có hôm con khó chịu trong người cần đến mẹ, mẹ ôm con ấp chặt vào lồng ngực, đu đưa vỗ về ru con ngủ.

Hai vai mẹ nặng trĩu, cánh tay tê mỏi. Không sao, mẹ không đụng đậy, lo con thức giấc. Mẹ ngồi yên cho con dựa vào lồng ngực mẹ ngủ ngon lành.”

Dòng tâm sự của Hà Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, nhất là các bà mẹ bỉm sữa vì như nói hộ tấm lòng của họ. Khác với hình ảnh căng tràn sức sống, nuôi dạy con thoải mái khoa học, thì sâu thẳm bên trong Hà Anh cũng có những góc khuất, những đêm thức trắng cùng con.

Bé Myla là con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc. Sau sinh con, Hà Anh từ hot women trở thành hot mom được nhiều người theo dõi bởi các chia sẻ về bí quyết chăm sóc con trẻ, cách giúp cả con và mẹ khỏe mạnh, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất