Giải Trí

Du học một mình ở trời Tây, con gái Vương Phi vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước lối sống sành điệu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngoài ra, Lý Yên còn gây chú ý khi thể hiện thần thái 'không phải dạng vừa' trong bức ảnh chụp bên vệ đường.

Tuy chưa từng tham gia vào làng giải trí song những nhất cử nhất động của Lý Yên, cô con gái hở hàm ếch của 'Thiên hậu Hongkong' Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng luôn được nhiều người quan tâm và chú ý. Mới đây Lý Yên tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán trên các trang mạng Trung Quốc khi cô bé đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh đi chơi cùng bạn bè vào dịp cuối tuần tại Thuỵ Sĩ - nơi Lý Yên đang du học.

Trong những bức hình được Lý Yên chia sẻ, cô bé diện một chiếc áo hoodie màu xanh kết hợp cùng quần jean dài kèm theo đó là chiếc túi xinh xắn và thời trang. Chưa kể cách tạo dáng cực sành điệu và “trendy” của Lý Yên cũng nhận được khối lời khen ngợi của cư dân mạng.

Lý Yên khoe dáng chụp ảnh cực sành điệu và vô cùng thần thái bên đường cùng những đóa hoa

Có vẻ như, con gái Vương Phi rất thích kiểu tạo dáng che lấp khuôn mặt

Ngoài ra nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện trang phục mà Lý Yên mặc toàn là đồ hiệu đắt tiền như chiếc túi xách có giá gần 500 đôla (tương đương 11,5 triệu) và chiếc áo hoodie màu xanh thì theo thông tin có giá gần 800 đôla (18,5 triệu).

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lý Yên gây chú ý khi “dát” hàng hiệu đắt đỏ lên người, cách đây không lâu cô con gái của Vương Phi còn bị đồn “đốt” 350 triệu chỉ trong 2 tiếng shopping.

Ảnh selfie của Lý Yên cùng nhóm bạn thân, trên người của các cô bé toàn là những trang phục hàng hiệu

Vì luôn bị cánh truyền thông chú ý nên Lý Yên hiện tại đã được bố mẹ đưa sang Thụy Sĩ du học tại ngôi trường nội trú Institute Le Rosey, một ngôi trường dành cho quý tộc và được đánh giá là đắt đỏ nhất thế giới. Cách đây không lâu, Lý Yên đã chia sẻ vài hình ảnh học tập của mình ở ngôi trường mới, cho thấy cô bé đã hoà đồng rất nhanh với cuộc sống ở nơi đây.

Lý Yên khoe hình ảnh học tập cùng các bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất