Giải Trí

Động thái bất ngờ của Nhã Phương giữa tin đồn đã sinh con

Hà Anh
Chia sẻ

Hành động của Nhã Phương giữa tin đồn đã sinh con đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau khi đám cưới, thông tin Nhã Phương mang thai cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý.

Mới đây, tin tức Nhã Phương đã hạ sinh 1 tiểu công chúa cho Trường Giang vào ngày 22/1 khiến người hâm mộ râm ran. Tuy nhiên phía cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng từ những tin đồn trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã lần đầu chia sẻ sau tin đồn sinh con. Nữ diễn viên chia sẻ:

Tết Tết Tết Tết đến rồi, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho ngày Tết chưa nè. À mọi người ơi, số điện thoại liên hệ công việc với… đại diện của Phương thì khi nào cần liên lạc công việc hãy gọi thôi nha.

Dạo gần đây nhiều bạn hay nhá máy quá. Còn tâm sự của mọi người, cả nhà nhắn vào fanpage giúp Phương, Phương sẽ đọc hết khi có thời gian rảnh rỗi. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Phương”.

Nữ diễn viên chưa từng lên tiếng về tin đồn đã sinh con. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất hào hứng mong chờ thông báo tin vui chính thức từ phía Trường Giang Nhã Phương.

Trước đó, tin đồn sinh con tràn lan trên mạng, phía quản lý của Nhã Phương cũng đã thông tin rằng hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sinh con đầu lòng bởi cô chưa hề đưa ra thông tin chính thức. Đồng thời phía Nhã Phương cũng khẳng định rằng đây là chuyện riêng tư của nữ diễn viên và cần được nhiều người tôn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất