Giải Trí

'Ế show' mùa dịch, Đông Nhi ở nhà trổ tài nấu nướng tự tay làm bánh ú cho chồng ăn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những chiếc bánh Đông Nhi khoe trông vô cùng đẹp mắt chẳng kém bánh mua ngoài hàng.

Từ khi kết hôn với Ông Cao Thắng tới nay, Đông Nhi luôn khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm hoặc chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc của mình lên mạng xã hội.

VỢ CHỒNG NHI THẮNG - YÊU LÀ CƯỚI | Official MV

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca '30 ngày yêu' tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe hình ảnh món bánh ú do chính tay cô làm. Nữ ca sĩ còn đính kèm chú thích: “Bánh giò mùa covid, vợ làm vì chồng thích”.

Đông Nhi khoe ảnh món bánh giò tự tay làm cho chồng

Tuy nhiên vì đây là lần hiếm hoi Đông Nhi khoe việc nấu ăn tại nhà, cho nên cô đã bị không ít bạn bè và fan hâm mộ hoài nghi hỏi rằng: “Chị làm thật không hay mua…”

Đáp lại nghi ngờ của mọi người, Đông Nhi 'hậm hực' chia sẻ hình ảnh cô đang làm bánh do chính Ông Cao Thắng chụp, cùng dòng chú thích: “Lâu lâu nổi hứng đăng hình nấu ăn cho chồng mà quên coi ngày. May mà có chồng làm nhân chứng.”

Có thể thấy, vì 'ế show' mùa dịch, nên Đông Nhi ở nhà trổ tài nấu nướng tự tay làm bánh ú cho chồng ăn

Trước Đông Nhi thì Ông Cao Thắng từng ghi điểm với hình ảnh không ngại vào bếp cùng mẹ vợ chuẩn bị cơm tối. Anh còn được phong cho danh hiệu là ông chồng “cuồng vợ” khi Instagram của anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Đông Nhi và hầu như các bài đăng trên mạng xã hội của nam ca sĩ cũng đều nhắc đến bà xã.

Ông Cao Thắng chẳng ngại vào bếp để nấu cơm tối cùng mẹ vợ

Đông Nhi cũng vài lần khoe ảnh xuống bếp nấu món chồng thích ăn

Cả hai thường xuyên đốn tim fan hâm mộ với những hình ảnh bình dị nhưng đầy ngọt ngào hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất