Giải Trí

Đông Nhi khoe vườn rau tự trồng xanh mướt

Minh Tú
Chia sẻ

Vườn rau xanh mướt của nữ ca sĩ khiến mọi người đánh giá cao về sự đảm đang.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi rục rịch dọn vào nhà mới từ tháng 1/2015. Cả hai sở hữu một căn chung cư cao cấp tại vị trí đắc địa. Mới đây, Đông Nhi khoe vườn rau xanh mướt tự trồng tại nhà khiến nhiều người khen nức nở về độ đảm đang của nữ ca sĩ.

Đông Nhi khoe vườn rau tự trồng được 15 ngày:”Các bé rau em trồng 15 ngày tuổi, chỉ thua em 3 tuổi thui nha mọi người”.

Bên cạnh tay nghề chăm lo vườn tước đảm đang, Đông Nhi rất chăm làm việc nhà. Hình ảnh nữ ca sĩ dọn dẹp, chăm sóc cho ngôi nhà khiến nhiều người thích thú.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, cả hai đã trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Ban đầu, sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyên bố yêu nhau, nhiều người thẳng thắn bình luận đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai. Nhiều bình luận khác cho rằng, hạnh phúc này cũng chẳng tồn tại được bao lâu. Ấy vậy mà sau 9 năm gắn bó, họ vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc đời.

Trước đó, Ông Cao Thắng từng khiến cộng đồng mạng thích thú khi hình ảnh nam ca sĩ rửa bát giúp người yêu được lan truyền khắp nơi. Cụ thể, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Đông Nhi đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Ông Cao Thắng đang tích cựu rửa bát trong bếp.

Theo đó, do nữ ca sĩ Vì ai vì anh bị mệt, nên anh chàng quyết định xắn tay áo giúp người yêu làm việc nhà. Đông Nhi còn vui đùa rằng, khả năng rửa chén bát của Ông Cao Thắng là vô cùng chuyên nghiệp và không hề thua kém ai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất