Giải Trí

Đông Nhi chia sẻ những thay đổi của hai vợ chồng từ sau khi mang thai con đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ tâm sự "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay".

Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới thế kỉ vào tháng 11/2019. Sau 5 tháng “thổi cơm chung”, cuối cùng cả hai đã đón chào quả ngọt đầu tiên.

Đông Nhi tung đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đã có những chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống của hai vợ chồng từ khi mang thai. Nữ ca sĩ xúc động viết: “Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không?”

Đông Nhi chia sẻ những thay đổi của hai vợ chồng từ sau khi mang thai con đầu lòng

Theo đó Đông Nhi cho biết, Ông Cao Thắng trước đây rất ít khi vào bếp, nhưng từ ngày biết tin có con, nam ca sĩ đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn bà xã thích để sau này phục vụ hai mẹ con. Giọng ca “Xin anh đừng” còn hài hước trêu rằng “có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành Master Chef”.

Từ ngày biết tin vợ có thai, Ông Cao Thắng luôn chăm chỉ vào bếp mày mò nấu những món ăn Đông Nhi thích

Về phía bản thân, Đông Nhi tâm sự: “Ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi.” 

Không chỉ có thói quen ăn uống thay đổi mà thói quen giải trí của nữ ca sĩ cũng không còn như trước. Cô viết:

“Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con. Mỗi buổi tối, chỉ cần ngồi bên ba Thắng xem chung một tập phim yêu thích trên, cùng trải qua đủ mọi cung bậc hỉ nộ ái ố mà các bộ phim mang lại, là mẹ đã thấy cuộc sống thật thú vị rồi”.

Mỗi ngày Đông Nhi đều ăn đến 5 - 6 bữa, cô cũng dành thời gian ở nhà cùng ông xã xem phim giải trí

Nữ ca sĩ còn khiến nhiều người xúc động khi hứa với con yêu trong bụng của mình rằng: “Ba Mẹ sẽ luôn dành cho con những phút giây cả gia đình bên nhau như thế, để con luôn biết mình được yêu thương nhiều đến thế nào nha”.

Được biết hiện tại Đông Nhi đang mang thai nhóc tì ở tháng thứ 3 và cặp đôi đang vô cùng háo hức mong chờ em bé chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất