Giải Trí

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc cực ngầu và sanh chảnh bên cạnh mẹ chồng và Ông Cao Thắng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc cực ngầu và sanh chảnh bên cạnh mẹ chồng và Ông Cao Thắng lên trang cá nhân.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi hiện là cặp vợ chồng son được quan tâm nhất showbiz Việt. Ngoài phương diện tình cảm đôi lứa thì Đông Nhi còn nổi tiếng là có mối quan hệ khăng khít với gia đình chồng.

VỢ CHỒNG NHI THẮNG - YÊU LÀ CƯỚI | Official MV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc cực ngầu và sanh chảnh bên cạnh mẹ chồng và Ông Cao Thắng nhân dịp sinh sinh nhật của mẹ. Đây gần như là lần đầu tiên giọng ca “30 ngày yêu” đăng tải ảnh mẹ chồng lên mạng xã hội nên bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc cực ngầu và sanh chảnh bên cạnh mẹ chồng và Ông Cao Thắng

Đều mặc trang phục tông đen, trong khi Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng đứng tạo dáng cực ngầu thì mẹ chồng nữ ca sĩ lại hết sức thần thái, vẻ sang trọng và quý phái của mẹ chồng Đông Nhi đã được người hâm mộ và dân mạng khen ngợi hết lời.

Qua bức ảnh cũng như bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ của Đông Nhi, có thể thấy, mối quan hệ của cô cùng mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Trước đó Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ, anh trai, chị dâu khi sang Úc thăm mình.

Khoảnh khắc cả gia đình bên nhau đã cho thấy tình cảm tốt đẹp của gia đình chồng với Đông Nhi

Được biết trước khi về nhà chồng, trong suốt 10 năm quen và yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã được gia đình nam ca sĩ yêu thương, bao bọc như con cái trong nhà.

Đông Nhi đã thân thiết với gia đình Ông Cao Thắng từ khi mới yêu

Riêng về mối quan hệ với cô em chồng, Đông Nhi và Ông Thoại liên nhiều lần được khen giống chị em ruột vì cũng có gương mặt nhìn hao hao nhau

Những ngày qua, hưởng ứng phong trào #Stayhome, đôi vợ chồng son chăm chỉ ở nhà, chăm sóc nhà cửa, bếp núc.

Đông Nhi khoe ảnh món bánh giò tự tay làm cho chồng 

Đông Nhi cũng được đồn đoán đang mang thai con đầu lòng khi gương mặt ngày càng tròn trịa trông thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất