Giải Trí

Đông Nhi 'ăn cả thế giới' khi mang thai nhưng lại không lên tí cân nào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù là người ốm nghén, đòi ăn nhưng Đông Nhi không hề lên cân tí nào mà ngược lại chính Ông Cao Thắng là người lên kí.

Sáng 28.4.2020 vừa qua, cả showbiz Việt đã được phen “vỡ òa” hạnh phúc khi vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ trên trang cá nhân thông báo về việc đang mang thai con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. Được biết Đông Nhi hiện đã mang thai được 3 tháng, cả hai rất vui mừng và hồi hộp chờ đợi từng ngày để đón chào thành viên mới.

Đông Nhi tung đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Tuy cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thêm về giới tính cũng như tên mà cặp đôi sẽ đặt cho em bé sắp chào đời nhưng những câu chuyện xoay quanh việc Đông Nhi mang thai luôn được dân tình quan tâm chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của trợ lý Đông Nhi, người hâm mộ nữ ca sĩ đã không khỏi thích thú khi được tiết lộ giọng ca “30 ngày yêu” đang trong giai đoạn nghén và thèm ăn. Theo đó, người này chia sẻ, bà xã Ông Cao Thắng hết lên cơn “nghiện” trà sữa thì lại thèm ăn ăn vặt từ bánh xếp đến chả giò.

Đông Nhi thèm trà sữa đến mức giục cả chủ quán “nhà em có người sắp ngất” 

Nữ ca sĩ không khỏi buồn phiền vì những tiệm bán bánh cô muốn ăn đang “nghỉ lễ” nên không buôn bán

Trước đó trong đoạn clip quay ‘lén’ phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé, Đông Nhi cũng tâm sự: “Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được.”

Đông Nhi nhấn mạnh, khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được

Cô nàng còn hài hước mô tả trạng thái đói bất chợt khiến cô phải ăn liên tục trong suốt thời gian mang bầu vừa qua

Mặc dù là người ốm nghén, đòi ăn nhưng Đông Nhi cho biết cô không hề lên cân tí nào mà ngược lại chính Ông Cao Thắng là người lên kí vì thường xuyên ăn cùng bà xã những lúc cô đói. Chia sẻ này của nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi ôm bụng cười vì nếu để ý Ông Cao Thắng những ngày gần đây có thể nhận thấy nam ca sĩ quả thật có phần tròn trịa hơn trước nhiều.

Đông Nhi 'ăn cả thế giới' khi mang thai nhưng lại không lên tí cân nào

Ngược lại chính Ông Cao Thắng là người lên kí

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ lý do mặt càng ngày càng tròn là do ngủ nhiều chứ không phải vì cô tăng cân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất