Giải Trí

Đồng nghiệp báo tin mới biết con gái bị ngã gãy tay, diễn viên Gia Bảo bức xúc trách móc vợ cũ?

Theo Helino
Chia sẻ

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Gia Bảo cũng đã lên tiếng khuyên nam diễn viên nên bình tĩnh trước sự việc.

Cuộc hôn nhân của Gia Bảo và diễn viên Thanh Hiền đã kết thúc vào tháng 11/2017, sau 4 năm 6 tháng hạnh phúc. Con gái chung của cả hai - bé Grammy do mẹ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên Gia Bảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy bức xúc lên trang cá nhân, cho biết con gái bị ngã gãy tay nhưng chỉ đến khi đồng nghiệp hỏi thăm anh mới biết con bị nạn. Với lời lẽ đầy tức giận, Gia Bảo viết:

“Trời ơi! Trước giờ diễn nghe tin con gái mình bị gãy tay mấy bữa rồi mà người ta che giấu không cho mình biết! Đến khi gặp đồng nghiệp hỏi thăm về con mới biết con mình bị té gãy tay. Trời ơi con có sao không con ơi! Sao mà khốn nạn quá vậy trời!”.

Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn đăng tải thêm một dòng chia sẻ, tự nhận bản thân là người cha tệ, không được ở cạnh con lúc đau ốm. “Diễn xong show! Điều đầu tiên muốn làm là lao đến bên con ngay nhưng không được. Con có đau lắm không? Đêm nay ba đã khóc rất nhiều trước giờ diễn! Rồi khi đến tiết mục Quỷ sống ba đã khóc như chưa bao giờ được khóc, chỉ vì ba biết My đau lắm.

Ba lại không được bên cạnh My lúc này. Ba không dám trách ai! Ba chỉ trách mình số phận không cho ở gần con, để khi con bị tai nạn mà ba không hề hay biết, có người cha nào tệ như vậy không?”. 

Loạt chia sẻ này của Gia Bảo đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, không ít người cho rằng, anh đang ngầm ám chỉ vợ cũ - diễn viên Thanh Hiền không báo tin con bị ngã gãy tay và không cho gặp con.

Rất đông khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đều gửi lời trấn an nam diễn viên, khuyên anh nên bình tĩnh giải quyết mọi chuyện. Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến khuyên Gia Bảo cần nhìn nhận mọi chuyện theo hướng khách quan, bởi rất có thể việc anh không biết sớm tin con bị ngã là có lý do riêng.


Về phía diễn viên Thanh Hiền, trước phản ứng của Gia Bảo, cô hoàn toàn giữ thái độ im lặng và chỉ đăng tải một dòng trạng thái, chia sẻ đang cảm thấy buồn lên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất