Giải Trí

Đôi vợ chồng idol trẻ Minhwan (FT.ISLAND) và Yulhee chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai

Gia Hào
Chia sẻ

1 năm sau khi hạ sinh con trai đầu lòng Jaeyul, cặp bố mẹ trẻ thông báo Yulhee tiếp tục mang bầu lần nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam thần tượng Minhwan thành viên nhóm nhạc FT.ISLAND đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo tin tức về việc Yulhee vợ của anh - nữ thần tượng sinh năm 1997 (cựu thành viên nhóm nhạc Laboum) đang mang thai đứa con thứ hai.

Cụ thể Minhwan hạnh phúc viết:

“Xin chào, tôi là Minhwan đây. Tôi có một điều muốn nói với mọi người. Đó là Jjang (biệt danh của đứa con đầu lòng) sẽ có thêm một đứa em. Một thiên thần bé nhỏ đã tìm thấy đường đến với chúng tôi, tôi rất lo lắng và xúc động. Tôi hy vọng mọi người sẽ gửi lời chúc phúc để em bé được sinh ra khỏe mạnh. Cảm ơn các bạn đã luôn cổ vũ và ủng hộ gia đình chúng tôi”.

Ông bố trẻ Minhwan chia sẻ tin vui trên trang cá nhân

Tin vui mà Minhwan mang lại đã khiến dân tình không khỏi choáng váng trước tốc độ có con của đôi vợ chồng trẻ vì cả hai chỉ vừa chào đón con trai đầu lòng Jae Jul vào tháng 5 năm 2018 tức chỉ mới hơn 1 năm.

Cậu bé Jae Jul mới được bố mẹ cho thổi nến sinh nhật 1 tuổi cách đây không lâu nay lại chuẩn bị lên chức anh trai

Minhwan và Yulhee công khai mối quan hệ của mình vào năm 2017. Đến đầu năm 2018, Minhwan bất ngờ thông báo kết hôn với nữ thần tượng Yulhee chỉ sau 4 tháng hẹn hò và sau đó không lâu thì Jae Jul chào đời đưa cả hai trở thành 'cặp bố mẹ trẻ nhất' của làng giải trí Hàn Quốc.

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng đôi vợ chồng Minhwan- Yulhee đã cùng nhau tham gia chương trình thực tế xoay quanh về cuộc sống hôn nhân gia đình và nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ mọi người

Cậu bé con trai của đôi vợ chồng trẻ thường xuyên nhận được nhiều lời khen cho khuôn mặt đáng yêu sở hữu những nét đẹp từ bố mẹ và nhiều người còn dự đoán cậu bé sẽ trở thành một mỹ nam trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất