Giải Trí

Dốc sức nấu đồ ăn cho con gái yêu, Lâm Tâm Như lại nhận cái kết đắng lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lo sợ đại dịch virus Corona nên Lâm Tâm Như đã quyết định nấu ăn tại nhà nhưng kết quả con gái Cá Heo Nhỏ của cô đã lập tức nhăn mặt và từ chối ăn đồ mẹ nấu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh nồi cháo bào ngư do chính tay cô chuẩn bị cho con gái Cá Heo Nhỏ.

Theo đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa cho biết do không có lịch làm việc, đồng thời lo sợ đại dịch virus Corona nên cô đã quyết định nấu một nồi cháo bào ngư với nhiều cà rốt và hành tây xắt nhỏ để con gái ăn. Đây là kỹ năng cô học được trong thời gian phòng chống bệnh dịch.

Giữa dịch bệnh Corona, Lâm Tâm Như dành thời gian dốc sức nấu ăn cho con gái

Tuy trông món ăn có vẻ hoàn hảo nhưng Lâm Tâm Như lại chia sẻ rằng, sau khi nấu cháo xong, con gái Cá Heo Nhỏ của cô đã lập tức nhăn mặt và từ chối ăn đồ mẹ nấu. Nguyên nhân là vì cô bé phát hiện nàng “Hạ Tử Vy” đã cho vào cháo vài miếng hành tây, cùn chính là thực phẩm mà Cá Heo Nhỏ ghét ăn nhất.

Nhìn nồi súp, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cho khả năng nấu nướng của bà xã Hoắc Kiến Hoa

Bênh cạnh các ý kiến khen ngợi Lâm Tâm Như đảm đang, khéo tay thì cũng có một số cư dân mạng đùa rằng, có lẽ cô bé Cá Heo Nhỏ thừa hưởng tính kén ăn của Hoắc Kiến Hoa - người cha nổi tiếng với danh xưng “lão cán bộ”.

Cá Heo Nhỏ được nhận xét kén ăn giống bố

Đồng thời một số fan còn “hiến kế” tới nữ diẽn viên rằng hãy thử nấu món súp hành tây này theo kiểu khác để xem cô bé Cá Heo Nhỏ có chịu ăn không?

Thời gian qua, Lâm Tâm Như luôn đeo khẩu trang cũng như chấp hành mọi hướng dẫn bảo vệ sức khoẻ khỏi mùa dịch Corona.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất