Giải Trí

'Đổ rầm rầm' trước những 'ông chồng quốc dân' yêu vợ thương con của sao Hoa ngữ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Xét về độ yêu chiều bạn đời và tâm sức bỏ ra cho gia đình nhỏ ít ai qua mặt được các sao nam này.

Là người nổi tiếng với độ điển trai hơn người cùng tài năng vượt trội, việc nhận được sự yêu mến của công chúng là điều hiển nhiên. Thậm chí rất nhiều cô gái tình nguyện 'nâng khăn sửa túi' cho các chàng. Với sự mến mộ đó, hẳn nhiên khi sao nam công khai bạn gái đều khó tránh khỏi việc bị fan công kích.

Thế nhưng với những gương mặt dưới đây, tình cảm của khán giả chỉ có thêm chứ chưa bao giờ ít đi. Nếu ngày trước họ là những “soái ca” khiến bao thiếu nữ điêu đứng thì giờ đây việc trở thành người chồng, người cha mẫu mực lại khiến công chúng thêm nể phục và trân trọng.

Huỳnh Hiểu Minh

Khi đến với nhau, AngelaBaby không được lòng công chúng bởi nhiều người cho rằng cô là kẻ thứ 3 đồng thời lo ngại những scandal trước đó sẽ phá vỡ hình tượng mà bấy lâu “Huỳnh giáo chủ” gây dựng. Thế nhưng nam diễn viên vẫn một mực bảo vệ người yêu của mình.

Bên cạnh đó, anh từng bước giúp cô khẳng định vị trí trong làng nghệ thuật, thậm chí đồng ý đóng vai phụ làm nền cho AngelaBaby tỏa sáng. Huỳnh Hiểu Minh còn “mạnh tay” mua tặng người yêu hàng loạt món quà đắt giá từ túi xách, nhẫn kim cương đến cả siêu xe. Năm 2015 đám cưới thế kỷ của hai người được tổ chức lãng mạn và hoành tráng, nam diễn viên đứng trước mặt đông đảo quan khách tuyên bố: “Ngoài mẹ ra, anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào đến thế, chỉ muốn dâng tặng những gì tốt đẹp nhất trên thế giới cho em.

Hầu như mỗi lần vợ chồng nhà này xuất hiện ở đâu đều khiến mọi người “đổ rầm rầm” trước những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt là Huỳnh Hiểu Minh, anh chăm cô gái nhỏ của mình từng li từng tí, lúc nào cũng sợ vợ mệt hoặc ai đó làm cô tổn thương.

Nam diễn viên không ngại vào bếp nấu ăn hoặc lái xe đường dài để đi đón vợ dù mới trở về từ chuyến công tác xa nhà. Dù làm bất kỳ điều gì, người đầu tiên anh nghĩ đến luôn là AngelaBaby, thậm chí khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế khi bị ban tổ chức thu điện thoại, việc khiến Huỳnh Hiểu Minh lo lắng là không thể gọi điện báo cáo lịch trình cho vợ.

Châu Kiệt Luân

Ngay từ thời còn yêu nhau, nam ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian chăm lo cũng như quan tâm bạn gái hết sức chu đáo. Dù là một ngôi sao tầm cỡ nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian đưa Côn Lăng đi hẹn hò, xem phim như bao cặp đôi khác, thậm chí chiều lòng cả việc đạp xe ở công viên.

Phải lòng bà xã từ sớm nhưng do tuổi tác cả hai quá chênh lệch nên Châu Kiệt Luân phải đợi đến khi cô 21 tuổi mới có thể “đưa nàng về dinh”. Hôn lễ cũng được anh chuẩn bị và trang hoàng lộng lẫy như cổ tích khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân càng yêu chiều bà xã hơn. Khi cô mang thai, anh đích thân vào bếp để nấu những món ăn dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe. Nam ca sĩ hạnh phúc thừa nhận mình là “ông bố bỉm sữa” khi có thể tự tay chăm sóc các con một cách thành thục và chuyên nghiệp. Từng là nam thần trong mắt hàng triệu cô gái, giờ đây Châu Kiệt Luân lại là một người chồng, người cha vô cùng mẫu mực.

Nam ca sĩ còn vô cùng lãng mạn khi thổ lộ cùng vợ: “Anh thương em rồi thương con. Vì em là mẹ của con anh, đã vất vả mang nặng đẻ đau sinh con cho anh…

Đặng Siêu

Bén duyên từ bộ phim Hạnh phúc tựa như hoa, cô gái Tôn Lệ ít nói trầm lặng bị anh chàng vui tính, thích bày trò trêu chọc gây ấn tượng mạnh. Cô thừa nhận có Đặng Siêu khiến cuộc sống của mình cởi mở và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Từng được mọi người đặt cho biệt danh “chú ngựa bất kham” nhưng khi yêu, nam diễn viên là người rất chu đáo và tâm lý. Anh luôn cố gắng ở bên cạnh cô vào mỗi dịp sinh nhật dù có bận rộn như thế nào. Ai sẽ không tan chảy khi nghe những tâm sự như thế này: “Tôn Lệ trông cứng rắn vậy thôi chứ cô ấy thực sự cần được yêu thương và nâng niu, chăm sóc. Mỗi lần phải đi xa, tôi đều rất nhớ và lo lắng cho cô ấy. Mọi thứ Tôn Lệ thích tôi đều nhớ rõ, từ thú cưng, gấu bông đến các món ăn…

Với tình yêu sâu sắc của mình, vào sinh nhật lần thứ 31, Đặng Siêu đã nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa: được cùng người anh yêu trở thành vợ chồng hợp pháp.

Kết hôn rồi Đặng Siêu càng khiến người hâm mộ “phát cuồng” vì độ chiều vợ đến tận cùng. Không chỉ là người chồng mẫu mực mà anh còn tích cực hùa theo mọi sở thích cũng như yêu cầu của cô. Tôn Lệ thích đùa anh sẽ chơi hết mình, Tôn Lệ thích làm bánh anh sẽ tham gia nhiệt tình, Tôn Lệ thích trồng trọt anh sẽ lên kế hoạch mua hẳn một khu đất,… Thậm chí cả hai còn dùng chung cả một tài khoản icloud, dù điều này gây ra không ít rắc rối nhưng Đặng Siêu vẫn nhất quyết giữ thói quen này.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất