Giải Trí

Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới với ông xã Victor Vũ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn của cô và ông xã kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Đinh Ngọc Diệp kết hôn với đạo diễn Victor Vũ vào tháng 3/2016 đến nay đã tròn 4 năm ngày cưới của cả hai. Để kỷ niệm ngày đặc biệc này, trên trang cá nhân của mình, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn của cô và ông xã kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Chồng ơi, mình 4 năm trước đây”.

Đinh Ngọc Diệp đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới với ông xã Victor Vũ

Có thể thấy nữ diễn viên trông ngập tràn hạnh phúc bên chồng

Sau khi chia sẻ, những hinh ảnh Đinh Ngọc Diệp chia sẻ đã nhanh chóng nhận được hơn nghìn lượt yêu thích cùng những bình luận chúc mừng đến từ bạn bè và người hâm mộ.

Từ khi về chung một nhà, cặp đôi luôn kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình. Riêng Đinh Ngọc Diệp, cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí, thay vào đó cô dành thời gian tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Mối quan hệ tình cảm của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được mọi người biết đến vào khoảng cuối năm 2014

Sau đó, cả hai thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và trước ống kính báo giới cũng như không ngần ngại chia sẻ hình ảnh chung lên mạng xã hội

Chuyện tình cảm của cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả, ai cũng ví họ là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt

Tháng 10/2018, Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đời thường giản dị bên ông xã và con trai Landon Vũ Đông Quân.

Từ khi có con, đạo diễn Mắt Biếc cũng thường xuyên dành phần chăm sóc con thay vợ. Anh cho thấy mình là ông bố đảm đang và rất mực yêu thương gia đình.

Quý tử nhà Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim cùng bố mẹ

Cậu bé được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và sở hữu vẻ đáng yêu “khó cưỡng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất