Giải Trí

Diệp Bảo Ngọc: Không chạy theo đồng tiền mà đánh mất thời gian bên con

Vũ Vũ
Chia sẻ

Người đẹp cho biết dù bận rộn công việc nhưng con cái luôn là quan tâm hàng đầu của cô.

Thời gian qua, bên cạnh hoạt động giải trí, Diệp Bảo Ngọc không ngại thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp chia sẻ, lý do cô đam mê kinh doanh cũng một phần vì muốn tích lũy tài sản để chăm lo cho con cái tương lai.

Làm mẹ đơn thân rất cực và tương lại gần như mờ mịt nên Diệp Bảo Ngọc luôn nỗ lực 200% sức mình để ngày nào còn được tổ nghề đãi là ngày đó còn chăm chỉ miệt mài lao động.

Nói về công việc kinh doanh của mình, Diệp Bảo Ngọc cho biết thời gian đầu, cô gặp không ít khó khăn vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi được bạn bè giúp đỡ, cô đã ổn định và đưa cửa hàng đầu tiên hoạt động tốt.

Đồng thời Diệp Bảo Ngọc khẳng định dù bận rộn kinh doanh song cô vẫn dành thời gian để làm nghệ thuật chứ không “bỏ nghề” như nhiều người đồn đoán. Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau song người đẹp sinh năm 1993 khẳng định cô vẫn ưu tiên cho vai trò làm mẹ.

Cô cho biết dù bận rộn đến mấy cô vẫn quan tâm và dành thời gian chơi với con. “Tất cả những gì tôi làm ở thời điểm hiện tại là vì một tương lai tốt nhất cho con mình. Song tôi không thể chạy theo đồng tiền mà đánh mất đi thời gian bên cạnh bé”, cô khẳng định.

Diệp Bảo Ngọc cho biết thêm trong dịp Tết, cô sẽ đưa con về quê để nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình. Với cô, đó không chỉ là dịp để bé quây quần cùng mọi người, giúp tình cảm thêm gắn kết mà đó còn là cách cô giáo dục con về việc giữ gìn những giá trị truyền thống trong dịp Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất