Giải Trí

Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' sang Mỹ sống cùng vợ Việt kiều, giã từ sự nghiệp phim ảnh

Minh Tú
Chia sẻ

Theo đó, nam diễn viên Hoàng Anh cùng vợ và con gái đã quyết định sang Mỹ sinh sống.

Vừa qua, trên trang cá nhân diễn viên Hoàng Anh với vai diễn người chồng bội bạc trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã đăng tải bài đăng gây chú ý. Nam diễn viên bày tỏ:

Tạm biệt gia đình, tạm biệt những người yêu thương tôi, và những người tôi yêu thương. Chuyến đi này không giống như mọi lần. Sẽ lâu lắm mới về lại. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều lắm. Cả nhà mình thật nhiều sức khoẻ, tôi sẽ không khóc, không khóc, không khóc”.

Diễn viên Hoàng Anh đã tới Mỹ định cư, quyết định từ giã sự nghiệp đóng phim. Anh sẽ tìm diễn các show ở hải ngoại trong thời gian tới.

Được biết, anh cùng bà xã Việt kiều và con gái sang Mỹ định cư, chính thức giã từ sự nghiệp phim ảnh tại Việt Nam. Trước đó, anh đã tậu ngôi nhà khang trang tại Mỹ. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình. Hiện tại, cả gia đình đã sum vầy ở Mỹ và đang bắt đầu với cuộc sống mới ở đây.

Hoàng Anh và bà xã.

Đám cưới của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt Kiều tên là Quỳnh Như đã diễn ra vào tháng 02/2017 trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Bất chấp nhiều lời dị nghị, điều tiếng từ công chúng, cặp vợ chồng mới cưới vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống.

Vào tháng 10, vợ Hoàng Anh đã sinh con đầu lòng cho nam diễn viên tại Mỹ. Dù kết hôn nhưng Hoàng Anh vẫn sống ở Việt Nam để tập trung vào công việc của một diễn viên. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian sang Mỹ thăm vợ con.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất