Giải Trí

Những cặp đôi showbiz Việt có con trước khi cưới

San San
Chia sẻ

Những cặp sao Việt chứng tỏ đám cưới chỉ là nghi thức vì tình yêu có bền lâu với nhau không là nhờ yếu tố quan trọng này.

Xã hội ngày càng phát triển, hiện đại những quan niệm cũ kĩ ngày càng mai một, trong đó nhiều sao Việt là những người tiên phong khi không còn quan trọng chuyện “ăn cơm trước kẻng”. Nhiều cặp đôi yêu nhau và chung sống nhiều năm, có con, thậm chí là có với nhau nhiều hơn một con trước khi tổ chức.

Ngày 17/10, Lưu Đê Ly và Huy DX chính thức làm nghi lễ dặm hỏi tại nhà riêng của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân ở phố Hàng Buồm, Hà Nội. Hai vợ chồng dù đã sống chung một nhà trong một thời gian dài, thậm chí có một con nhưng trước đó chưa hề tổ chức nghi lễ cưới hỏi.

Trước đó Huy DX còn đã từng có một đời vợ và thời điểm chung sống cùng nữ diễn viên Lưu Đê Ly, anh còn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Cũng chính vì lý do này, Lưu Đê Ly chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Sau khoảng thời gian sóng gió, hai vợ chồng sẽ có một happy ending bằng một đám cưới vào cuối năm nay.

Giang Hồng Ngọc cũng từng có một thời gian khó khăn vì vấp phải nhiều định kiến xã hội khi một mình đến Mỹ sinh con, trong khi che giấu mối quan hệ với ba đứa bé.

Mãi đến khi con trai được 1 tuổi, cô mới chính thức công khai mối quan hệ vợ chồng với ông xã Xuân Văn, là một công chức và doanh nhân bằng một đám cưới. Được biết, hai tìm hiểu nhau khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Tháng 4/2019, Lê Hà- thí sinh The Face và ông xã là thiếu gia Võ Trung Hiếu đã có một đám cưới ngọt ngào cùng con gái Bào Ngư. Sau hai năm hẹn hò, Lê Hà đã có thời gian chung sống và sinh con gái vào đầu năm 2018. Có thể nói, sau nhiều thử thách, con gái Bào Ngư là sợi dây kết nối và động lực giúp cả hai sớm về một nhà.

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn là cặp đôi diễn viên, họ gặp nhau và yêu nhau sau bộ phim Truy sát. Hai người trải qua thời gian tìm hiểu và yêu đương khá dài trước khi có đám cưới vào năm 2015. Trong lễ cưới, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi giới thiệu hai con con gái. Dustin chia sẻ : 'Tôi và Bebe Phạm đã chung sống với nhau mấy năm rồi, có hai đứa con, lúc nào cũng nghĩ đến một đám cưới, nhưng bởi quá bận rộn nên chưa thể thực hiện mong muốn đó. Cũng may cả hai bên gia đình đều rất thông cảm, hai bé con đều sống rất hạnh phúc nên áp lực phải làm đám cưới là không lớn'.

Thủy Anh từng chịu nhiều thiệt thòi khi đăng ký kết hôn cùng Đăng Khôi song lại không có đám cưới nào. Sau hơn 3 năm chung sống và khi bé Ken, con trai tròn 1 tuổi, Đăng Khôi bù đắp cho bà xã mình bằng một hôn lễ hoành tráng vào năm 2013.

Được biết, trước khi có đám cưới, hai vợ chồng đi vào Nam lập nghiệp nỗ lực làm việc, tích lũy tài chính để tổ chức ngày hỉ trang trọng khi cả hai sẵn sàng. Hiện vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã có thêm một con trai, bé Đăng Anh, và được khen ngợi là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz.

Tháng 1/2016, Bé Vani, con gái Trang Nhung, cũng trở thành tâm điểm trong đám cưới bố mẹ. Trang Nhung và chồng là con trai nhà văn Thu Huệ dù đã có thời gian gắn bó nhiều năm, có với nhau một bé song lại khá kín tiếng trong vấn đề cá nhân. Điều này khiến mọi người khá bất ngờ khi lần đầu giới thiệu con gái trong lễ cưới.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất