Giải Trí

Lần đầu tiên Vic cười khi chụp ảnh, David Beckham ngay lập tức phản hồi

Minh Minh
Chia sẻ

Lần đầu tiên Victoria Beckham phá vỡ nguyên tắc để cười rạng rỡ khi chụp ảnh, tất nhiên gia đình David Beckham sẽ đổ xô vào instagram để trêu cô.

Có hai điều thú vị khi nhắc đến Victoria Beckham: một là cô ấy kết hôn với David Beckham – cầu thủ bóng đá nóng bỏng nhất hành tinh, hai là cô ấy không bao giờ cười khi chụp ảnh.

Ngay từ những ngày khởi nghiệp làm ca sĩ với Spice Girls, Victoria đã luôn giữ vẻ lạnh lùng trên mặt. Cô cũng không bao giờ biểu lộ vẻ hạnh phúc trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang mới. Khi cả gia đình cùng đi chơi, bà Beck vẫn không thay đổi biểu cảm.

Nụ cười hiếm hoi của Victoria gây náo loạn instagram.

Thế nhưng mới đây, Victoria đã bất ngờ khoe nụ cười ‘toe toét’ khi chụp ảnh với con trai. Cruz Beckham đăng ảnh lên instagram cùng chú thích: “Rõ ràng là mẹ tôi đang cười”. Bà Beck đã nhấn nút like cho bài đăng này.

Vốn nổi tiếng với tài ‘rình mò’ instagram của các con, David ngay lập tức có mặt để trêu Victoria. Thay vì khen nụ cười rạng rỡ của vợ, anh khen cô có hàm răng trắng sáng và so sánh với nhân vật Ross trong phim Friends.

David so sánh vợ với nhân vật hài hước trong Friends.

Trong bài phỏng vấn với Glamour UK năm ngoái, Victoria cho biết cô luôn hạn chế mỉm cười để xây dựng hình ảnh thật ngầu và tự tin trước công chúng. Ở tuổi 45, cô đã gặt hái được nhiều thành công lớn và thế giới quan cũng thay đổi. Làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp khiến Victoria cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với bản thân nhiều hơn. Cô muốn truyền bá thông điệp hãy yêu thương những gì mình đang có với mọi người.

“Hãy chăm sóc những gì bạn đang có. Tôi muốn mọi người hãy tin tin bởi chính con người mình. Bây giờ tôi bắt đầu có nếp nhăn à? Chẳng sao cả” – Victoria chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất