Giải Trí

David Beckham gây chú ý khi đưa con gái út Harper tới phim trường đóng quảng cáo

Gia Hào
Chia sẻ

Trong khi David Beckham khiến nhiều người xuýt xoa trước vẻ lịch lãm điển trai thì cô bé Harper lại gây chú ý với ngoại hình phổng phao trưởng thành của mình.

Mới đây, cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã được các tay săn ảnh bắt gặp đưa con gái út Harper Beckham tới phim trường quay quảng cáo cho một khách sạn tại London, nước Anh.

Trong loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy hai bố con ngôi sao nổi tiếng đã có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Đặc biệt là nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên gương mặt của cô bé Harper khiến nhiều người càng tin rằng cô bé đã có được những trải nghiệm thú vị tại phim trường cùng bố của mình.

David Beckham cùng con gái cưng xuất hiện tại phim trường

Hai bố con nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, cả hai còn cùng nhau chơi đùa vui vẻ với chú chó góp mặt trong quảng cáo

Đáng nói ở đây chính là dù đã 45 tuổi nhưng David Beckham vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ bảnh bao lịch lãm và thần thái ngút ngàn của mình. Xuất hiện tại trường quay trong bộ vest cổ điển ông bố 4 đứa con đã chứng minh sức hút của anh chưa bao giờ suy giảm.

Dẫu sắp sang ngưỡng 50 nhưng David Beckham vẫn đầy phong độ và hút mắt người nhìn

Nhưng 'lấn át' cả hào quang của bố và chiếm trọn spotlight lần này lại là cô bé Harper Beckham. Mặc một chiếc váy dài tối màu, Harper được nhận xét trông trưởng thành và ra dáng thiếu nữ hơn hẳn. Ngoài ra gương mặt của cô bé cũng được nhận xét là không kém phần khả ái, đáng yêu

Vì được đến phim trường cùng bố nên Harper lúc nào cũng vui vẻ

Trước đó ‘Út cưng’ Harper Beckham còn khiến khối người ghen tỵ khi được bố Beckham nắm tay và các anh trai 'hộ tống' đến tham dự buổi diễn thời trang của mẹ Victoria tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn.

Cả gia đình Beckham đã có cuộc đoàn tụ nhỏ trong ngày ra mắt bộ sưu tập mới của mẹ Victoria .

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất