Giải Trí

Dẫu biết Tăng Thanh Hà đảm đang nhưng không ngờ ngọc nữ lại chăm con khéo đến mức này

Thảo Mai
Chia sẻ

Bà mẹ nổi tiếng Hà Tăng vừa có những chia sẻ hết sức kỹ càng về cách chăm sóc con trẻ khiến các fan ngưỡng mộ.

Sau 6 năm kết hôn, Hà Tăng đã lên chức mẹ của 2 thiên thần nhỏ. Dù chưa bao giờ để lộ mặt con, nhưng qua những bức hình chia sẻ về bữa ăn cho gia đình, về những mẩu chuyện các con nhỏ, người khác cũng có thể mường tượng ra được ngọc nữ màn ảnh 1 thời hẳn phải là người mẹ đảm đang.

Và điều này, một lần nữa được khẳng định qua cách chăm con kỹ lưỡng mà Hà Tăng chia sẻ với bạn mình - stylist đình đám Lê Minh Ngọc khi anh hỏi về bí quyết chăm trẻ của cô.

Hai đứa nhỏ nhà em trước 6 tháng, em không cho dùng khăn giấy ướt mà dùng bông gòn thấm nước ấm để lau cho con, như vậy sẽ tốt hơn. Không nên dùng khăn giấy ướt vì ít nhiều nó sẽ có những chất không tốt cho da em bé“, hotmom Hà Tăng kỹ càng chia sẻ.

Cô còn không quên khẳng định: “Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé”. Vốn rất kín tiếng nên khía cạnh hiếm hoi trong cuộc sống đời thường của Tăng Thanh Hà khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Qua chia sẻ nhỏ này của ngọc nữ màn ảnh một thời, mới thấy Hà Tăng là một phụ nữ khá kỹ tính, không những trong công việc mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Nhất là chuyện liên quan đến con cái, sức khỏe của con thì Tăng Thanh Hà càng cẩn trọng hơn.

Có thể thấy, dù ở biệt thự triệu đô, kinh doanh nhiều cửa hàng lớn, gia đình lại sở hữu nhiều trung tâm thương mại đình đám, nhưng Hà Tăng vẫn có một lối sống giản dị đến khó tin. Thay vì nhờ cậy vú em trông hộ con trẻ, cô luôn muốn tự tay mình chăm sóc cho con, ở bên con.

Không chỉ tự tay chăm con, nữ diễn viên một thời còn tự tay làm bánh, nấu sữa hạt cho con ăn, cũng như thường xuyên vào bếp nấu ăn thay vì ăn ngoài hàng. Nàng Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” còn là 1 nhà nông chính hiệu khi tự trồng rau sạch trong khuôn viên nhà để có nguồn thực phẩm tươi ngon cho gia đình.

Cô nàng còn là một nhà làm vườn chính hiệu với những dàn hồng nở rộ cùng vườn rau sạch mướt mắt.

Bữa cơm tối được Hà Tăng tự tay chuẩn bị cho gia đình.

Bánh kem Hà Tăng tự tay làm tặng ông xã Louis Nguyễn.

Bánh sinh nhật dành tặng con gái nhỏ của cô made by Hà Tăng.

Bởi lối sống dung dị, dù làm dâu nhà đại gia vẫn chân chất của Hà Tăng khiến cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng, và các ngôi sao trong showbiz dù xa rời làng giải trí đã lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất