Giải Trí

Đáng thương số phận của những đứa con rơi Cbiz, con trai Chân Tử Đan, con gái Lý Liên Kiệt đều bị cha hắt hủi

Thảo Mai
Chia sẻ

Thường xuyên đóng những vai anh hùng, chính nhân quan tử trên màn ảnh, nhưng cả Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan đều không phải là người cha tốt ngoài đời thường.

Chân Tử Đan - Bỏ rơi vợ con chạy theo tình mới giàu có

Khác với hình ảnh một Diệp Vấn hết lòng yêu vợ thương con, Chân Tử Đan ngoài đời bị gắn mác “tham phú phụ bần”. Sau khi kết hôn với người vợ đầu tiên là Lương Tịnh Từ, sự nghiệp của Chân Tử Đan lên như diều gặp gió. Nhanh chóng sau đó, anh thay đổi tâm tính, chán người đầu gối tay ấp cạnh mình từ ngày cơ hàn và quyết định li hôn dù khi ấy Lương Tịnh Từ đang mang thai con đầu lòng với Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan và vợ cũ thời còn mặn nồng.

Sau khi chia tay vợ đầu, năm 2003 Chân Tử Đan công khai cặp với tình mới kém mình 18 tuổi và nhanh chóng kết hôn với cô ấy - tức hoa hậu Uông Thi Thi, ái nữ của đại gia kim cương nổi tiếng xứ Cảng thơm. Khác với sự bạc tình với vợ đầu, Chân Tử Đan đối đãi cực tốt với vợ sau và hai con.

Khi con trai bị bệnh nặng nhập viện, Lương Tịnh Từ đã gọi điện cầu cứu Chân Tử Đan nhưng chỉ nhận lại sự lạnh lùng đáng sợ.

Chỉ tội cho Lương Tịnh Từ phải một mình chăm sóc con trai. Năm 2013, Chân Văn Trác bị tràn khí màng phổi phải phẫu thuật khẩn cấp. Rơi cảnh túng thiếu, Lương Tịnh Từ van xin Chân Tử Đan giúp đỡ nhưng tài tử võ thuật hoàn toàn dửng dưng.

Chân Văn Trác sau này đã từng trả lời báo chí với thái độ giận dữ: “Dù sau này khi già cả, người đàn ông tên Chân Tử Đan đó có tàn phế, tôi cũng không quan tâm. Tôi không có người cha nào như vậy, không bao giờ nhận người đó là cha”.

Thành Long - mối tình lén lút với Hoa hậu và chưa bao giờ nhận mặt con

Mối tình lén lút giữa siêu sao võ thuật Thành Long và Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi là đề tài hot tốn không biết bao giấy mực của cánh phóng viên vào những năm 2000. Ngô Ỷ Lợi đã công bố mối tình vụng trộm này của mình sau khi cô mang thai con gái với Thành Long. Tuy nhiên, siêu sao võ thuật chưa một lần thừa nhận đứa con rơi của mình.

Thành Long và mối tình vụng trộm với Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi, kết quả cuộc tình này là sự ra đời của cô bé Ngô Trác Lâm vào năm 1999.

Làm mẹ đơn thân và danh tiếng bị sụt giảm, Ngô Ỷ Lợi đã vô cùng chật vật để nuôi nấng con gái Ngô Trác Lâm suốt 20 năm. Sống trong một gia đình khuyết và bị dư luận bủa vây từ tấm bé về việc là con rơi Thành Long, cô bé Ngô Trác Lâm đã trải qua tuổi thơ bất hạnh hơn nhiều đứa trẻ khác. Trác Lâm hận Thành Long đến mức chối bỏ tình thân, khẳng định: “Cháu không có cha”.

Ngô Trác Lâm từng bị trầm cảm và trả lời rằng “Cháu không có cha”

Lần xuất hiện gần nhất của Ngô Trác Lâm là khi cô bé kêu gọi trợ giúp để có tiền trang trải sinh hoạt phí khi sống tại Canada cùng bạn gái Andi. Sau những hình ảnh đi nhặt rác, thu lượm phế thải trên đường phố của Ngô Trác Lâm được phát tán rộng rãi trên mạng, khiến nhiều người không khỏi xót xa trước hoàn cảnh sống bi đát của đứa con rơi bị Thành Long một mực chối bỏ.

Lý Liên Kiệt - ông vua Kungfu bỏ bê con cái

Người vợ đầu tiên của Lý Liên Kiệt là Hoàng Thu Yến, người đã dành cả thanh xuân cùng nắm tay anh đi qua khó khăn bước đầu của sự nghiệp. Và cũng chính là người bị Lý Liên Kiệt phụ bác để chạy theo tình mới sau khi đã thành danh.

Lý Liên Kiệt cùng vợ đầu Hoàng Thu Yến.

Quá sốc, Hoàng Thu Yến đã dắt hai con gái sang Mỹ định cư, và kể từ đó, người ta cũng không còn thấy thông tin về sự thăm hỏi vợ cũ cùng con của siêu sao võ thuật. Giáo viên của Lý Tư và Lý Đài Mật (hai con gái có chung với vợ đầu của Lý Liên Kiệt) cũng khẳng định họ chưa bao giờ thấy Lý Liên Kiệt xuất hiện tại trường học của các con. Hầu hết các sự kiện đều là do mẹ hoặc người thân của các em đến dự.

Tấm ảnh hiếm hoi Lý Liên Kiệt chụp cùng con gái đầu lòng,

Lý Liên Kiệt đã phó mặc việc nuôi dạy hai con cho 1 tay Hoàng Thu Yến. Mỗi lần bị báo giới chỉ trích, ông hoàng kungfu lại vịn vào cớ quá bận rộn nên không có thời gian chăm lo cho các con. Thế nhưng, cái cớ vụng về này của ngôi sao võ thuật lại chẳng mấy ai tin.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất