Giải Trí

Đặng Thu Thảo tiết lộ sở thích chụp ảnh vợ con của ông xã

Hà Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thích thú khi hé lộ hình ảnh trong chuyến du lịch cùng ông xã. Hoa hậu mặc váy 2 dây nền nã, nhẹ nhàng ngồi thư giãn trên bãi biển.

Hoa hậu chia sẻ rằng “Sau lưng em là biển rộng, đi ra đây rồi mà cũng bị chụp lén” khiến nhiều người thích thú. Ngay sau đó, Đặng Thu Thảo bật mí rằng người đứng sau khung hình “triệu view” của cô chính là ông xã của mình. Và sở thích đặc biệt của Trung Tín cũng được Đặng Thu Thảo bật mí, chính là chụp lén vợ.

Ca sĩ Lệ Quyên đã hóm hỉnh chia sẻ rằng “Lỗi do mình đẹp đó mà” thì ngay lập tức Đặng Thu Thảo trả lời rằng “Lúc nào em cũng bị chuồng chụp. Mệt quá ha chị”.

Tháng 10/2017, đám cưới của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã được tổ chức. Trong hôn lễ, Trung Tín đã dành lời ngọt ngào dành cho vợ mình rằng “Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không nhưng anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình”.

Sau đó, cả hai đón quả ngọt đầu tiên của tình yêu chính là nàng công chúa nhỏ Sophie. Hoa hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất