Giải Trí

Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe món quà được ông xã tặng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo chia sẻ bó hoa hồng được ông xã Trung Tín tặng nhân dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được biết đến là một trong những người đẹp Việt có cuộc sống bình yên, sung túc kể từ sau khi kết hôn. Tuy ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình nhưng mọi 'nhất cử nhất động' của Thu Thảo và chồng đại gia Trung Tín luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Ngày 6 tháng 10 vừa qua chính là tròn 2 năm ngày cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín. Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải những bức ảnh về một bó hoa to khổng lồ mà ai cũng đoán rằng do ông xã Trung Tín tặng cho vợ của mình nhân dịp kỷ niệm hai năm ngày cưới của cả hai.

Bó hoa hồng tươi thắm đầy xinh đẹp được Thu Thảo khoe trên trang cá nhân

Trên bó hoa còn được ký tên là “từ bố và con gái Sophie”

Sau khi chia sẻ bức ảnh, ngay lập tức Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ. Ai ai cũng bày tỏ sự ghen tị trước tình cảm của doanh nhân Trung Tín dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo xinh đẹp rạng rỡ trong ngày cưới 2 năm trước

Được biết Thu Thảo và ông xã Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và tiến tới kết hôn vào tháng 10/2017. Từ khi kết hôn, nàng hậu dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình. Thi thoảng, cô mới xuất hiện trong các sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết hoặc sánh vai cùng chồng tại các sự kiện kinh doanh.

Gần đây hai vợ chồng nàng Hậu còn nhận được nhiều lời khen ngợi thậm chí là nhận xét rằng rất xứng đôi và ngày càng có tướng phu thê

Thu Thảo sinh con gái đầu lòng - bé Sophie vào tháng 3 năm ngoái. Cô cũng là một trong số ít người nổi tiếng không ngại việc khoe ảnh hay giấu kín diện mạo gương mặt con nhỏ với công chúng. Tuy vậy đến nay Đặng Thu Thảo và chồng vẫn giấu kín tên thật của bé Sophie.

Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc của Đặng Thu Thảo được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Đến nay nàng Hậu vẫn chọn cuộc sống kín tiếng, hạnh phúc bên ông xã Trung Tín và con gái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất