Giải Trí

Đăng Khôi mừng rơi nước mắt khi thấy bà xã được trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thuỷ Anh là một trong số ít những người có được tấm vé may mắn trong chuyến giải cứu của Chính Phủ dành cho người dân tại thời điểm này.

Ca sĩ Đăng Khôi và vợ khóc nghẹn lòng vì mẹ bị bệnh hiếm, sự nghiệp xuống dốc

Mới đây, trên trang cá nhân của Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi đã gây xúc động khi chia sẻ hành trình gian nan về đến Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Singapore cùng mẹ ruột vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Thủy Anh và mẹ trong ngày trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore

Theo đó Thủy Anh cho biết, cô và mẹ sang Singapore vào cuối tháng 3 để khám bệnh lúc này Singapore đã có quyết định đóng biên, và nếu cố qua, những người từ cả châu Á cũng phải cách ly. Còn nếu về Việt Nam sẽ khó được trở lại. Cuối cùng, cô vẫn quyết ở Singapore. Tuy nhiên sau đó, số ca nhiễm ở tại đây đã tăng đột biến và chính quyền Singapore tuyên bố có thể sẽ phong tỏa đất nước cho tới 1/6, điều này khiến Thủy Anh vô cùng lo lắng và cô quyết định gửi email cầu cứu Đại sứ quán.

Mỗi ngày ở Singapore, Thủy Anh phải ngắm con qua màn hình điện thoại

Và không biết bao nhiêu lần cô bật khóc vcoonghe con nói 'con nhớ mẹ', con mơ thấy mẹ'

“Mình đã gửi email cầu cứu tới Đại Sứ Quán, rồi chờ đợi, rồi tìm đủ mọi cách cho tới khi mình nhận được thông báo mua vé của Đại Sứ quán và chỉ có MỘT CHUYẾN BAY DUY NHẤT trở về Việt Nam vào ngày 24/4/2020. Ngay lập tức anh Khôi đã chạy đôn đáo đi mua vé nhưng may mắn đã không mỉm cười, vì tên mình không có trong danh sách của phòng vé. Mình đã khóc. Ngay lúc sau anh Khôi gọi lại, vé đã mua được rồi, nhưng lại không có vé cho mẹ mình. Lòng mình buồn vô hạn, mình không thể về 1 mình mà để mẹ ở lại được. Khó khăn chồng khó khăn. Rồi mình đã viết thư gửi tới Đại sứ quán xin rút để nhường cơ hội cho những người khác vì còn quá nhiều người muốn về Việt Nam.

Đến ngày hôm sau, chồng mình lại làm mình một lần nữa đau tim, cuối cùng anh ấy cũng mua được đủ vé cho 2 mẹ con. Nhưng chưa xong hix, đến sát ngày bay, mình nhận được tin nhắn của hãng là chuyến bay này sẽ bị huỷ. Chưa bao giờ mình thấy mất hi vọng đến thế, con đường về nhà sao quá gian nan!”, Thủy Anh bồi hồi viết.

May mắn, cuối cùng chuyến bay không bị hủy. Thủy Anh và mẹ đã về quê hương an toàn. Hiện cả hai đang được cách ly tập trung 14 ngày ở Cần Thơ

Mặc dù đã về đến Việt Nam, nhưng Thủy Anh vẫn buồn vì có nhiều đồng hương bị mắc kẹt nơi xứ người - những người bệnh tật, thất nghiệp, lao động phổ thông không có nơi ăn chốn ở. Cô cũng bày tỏ sự biết ơn tới Chính phủ, Cục lãnh sự quán, Bộ ngoại giao, Bộ Y tế… đã nỗ lực đàm phán để đưa người Việt trở về. Cô cũng cảm ơn đội ngũ công, tiếp viên, hậu cần… đã hy sinh sự an toàn để làm nhiệm vụ đất nước giao phó.

Được biết, Thuỷ Anh là một trong số ít những người có được tấm vé may mắn trong chuyến giải cứu của Chính Phủ dành cho người dân tại thời điểm này

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi cũng đã chia sẻ lại dòng tâm sự của vợ và bày tỏ:

“Vợ chồng em sắp được đoàn tụ, đến giờ là cách xa lâu lắm rồi. Cảm giác nhìn vợ về đến Việt Nam mà khóc luôn. Gửi ngàn lời cảm ơn tới Chính Phủ và Nhà Nước đã giúp cho vợ chồng em đoàn tụ ạ”, Đăng Khôi chia sẻ.

Đăng Khôi mừng rơi nước mắt khi thấy bà xã được trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore

Bên dưới bài viết của Thủy Anh, đông đảo bạn bè nghệ sĩ và khán giả cũng đã liên tục dành lời hỏi thăm và chúc mừng tới cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất