Giải Trí

Dàn nhóc tì lai Tây đáng yêu nhà sao Việt, ngắm mãi không biết chán

Mai An
Chia sẻ

Những nhóc tì là con lai đáng yêu nhà sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cadie Mộc Trà và Elfie Túc Mạch nhà Elly Trần:

Hai nhóc tì nhà Elly Trần nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Những bức ảnh của hai cô cậu nhà nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhận nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, danh tính về bố của hai nhóc tì vẫn không được Elly tiết lộ.

Tôm và Tép nhà Hồng Nhung:

Là hai anh em sinh đôi nên vẻ ngoài của hai nhóc tì nhà Hồng Nhung trông khá giống nhau. Có bố là người Mỹ nên cả hai được thừa hưởng những nét đẹp vô cùng đặc biệt.

Mới đây, thông tin vợ chồng nữ ca sĩ Hồng Nhung chia tay nhau sau 8 năm chung sống nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy ly hôn nhưng cả hai vẫn thay nhau chăm sóc Tôm và Tép.

Sol - con gái của Đoan Trang

Năm 2014, Đoan Trang sinh em bé cùng với người chồng Thụy Điển của mình. Cô bé đáng yêu, nhí nhảnh như một thiên thần.

Thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ nên mỗi lần Sol xuất hiện đều thu hút mọi ánh nhìn từ phía bên ngoài.

Ailani - con gái Phương Vy

Bé Ailani là con gái của nữ ca sĩ Phương Vy và ông xã ngoại quốc. Cô bé với nụ cười tươi rói khiến ai cũng cảm thấy đáng yêu khi gặp mặt.

Được thừa hưởng nhiều nét lai Tây từ cả bố và mẹ, Ailani chính là bé gái tràn đầy năng lượng mà theo như nữ ca sĩ chia sẻ “chính là nguồn cảm hứng mỗi ngày”.

 Little Beat - con gái siêu mẫu Hà Anh

Con gái của siêu mẫu Hà Anh mới chào đời vào ngày 26/6 vừa qua. Gương mặt 'nàng công chúa' có nhiều nét giống cả ba lẫn mẹ, làn da trắng hồng và mái tóc đen.

Tuy mới sinh nhưng theo siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân, cô chia sẻ đang lên kế hoạch đào tạo cô nhóc thành một siêu mẫu. Những hình ảnh đáng yêu của nhóc tì nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất