Giải Trí

Liên tục đưa con đi cạo tóc trọc lóc, Lương Thế Thanh - Thúy Diễm bị dân mạng góp ý

Cẩm Lan
Chia sẻ

Hào hứng khoe loạt ảnh cạo đầu cực đáng yêu của con trai, vợ chồng Thúy Diễm bất ngờ đối mặt với nhiều góp ý từ dân mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Thúy Diễm đăng tải loạt ảnh của ông xã Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo ở tiệm cắt tóc. Trong ảnh, Lương Thế Thành giữ Bảo Bảo, làm điểm tựa cho cậu bé ngồi cho thợ cạo trọc đầu. Thúy Diễm hài hước đính kèm dòng trạng thái: “Giải thích lí do vì sao đầu anh Bảo trọc lóc! Ai cũng hỏi vì sao vì sao”. 

Từng than thở rằng gần đến 1 tuổi nhưng Bảo Bảo chưa có răng, có tóc như các bé khác, đó có lẽ chính là lý do vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành đưa con đi cạo đầu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho sự dễ thương của Bảo Bảo, không ít khán giả cũng nhắc nhở cặp đôi không nên đưa con đi cạo trọc khi bé còn quá nhỏ.

Lương Thế Thành dẫn con đi cạo đầu.

Nhiều khán giả bình luận: “Con nít không nên cạo trọc đầu như thế, mất lớp bảo vệ da đầu”, “Chừa chút tóc cho bé ấm và bảo vệ đầu khi vật gì rớt trúng”,Thuý Diễm cạo tóc em vậy hoài, sau này tóc em ra không đẹp nhé. Chịu khó dưỡng tóc cho em để sau này cắt tạo kiểu sẽ đẹp hơn. Ngày xưa chị cũng cạo tóc con chị miết và khi vô lớp 1 để tóc lại nó dựng đứng, không theo nếp, nhìn tếu”… là một số bình luận gửi đến Thúy Diễm.

Thậm chí, có khán giả còn khẳng định: “Con trai ngoan hiền không nên cạo cái đầu em như vậy đâu nhé. Hãy cắt tóc em thật lịch sự, sau này dễ dạy em hơn nha Thành Diễm. Đó là kinh nghiệm của chị, không sai đâu”.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có 3 năm về chung một nhà và có một cậu con trai Bảo Bảo.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất