Giải Trí

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương vừa được Cường Đô La tặng nhân dịp đầu năm mới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ cùng đi Mỹ du lịch đầu năm mới, Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ khi khoe nhẫn kim cương vừa được ông xã Cường Đô La tặng.

Trong những ngày đầu năm mới 2020, Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã có chuyến đi Mỹ cùng nhau để du lịch cũng như tận hưởng không khí, giải toả căng thẳng trước khi bắt tay vào các dự án mới. Trên trang cá nhân của mình, hai vợ chồng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh bên nhau ở xứ xở cờ hoa.

Mới đây cựu người mẫu họ Đàm còn tiếp tục làm người hâm mộ càng thêm “ghen tỵ” khi khoe nhẫn kim cương vừa được ông xã Cường Đô La tặng trong chuyến du lịch như một món quà đầu năm mới. Người đẹp gốc Lạng Sơn còn đính kèm chú thích: “Gift from him” (Tạm dịch: Quà anh ấy tặng).

Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương vừa được Cường Đô La tặng nhân dịp đầu năm mới

Trước đó Đàm Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh chụp phía sau cô và ông xã đang nắm tay nhau dạo phố đầy tình cảm cùng chú thích “me & him” (tạm dịch: tôi và anh ấy)

Sau hơn nửa năm kết hôn, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc mà cả hai còn không ngại nói lời yêu thương tới nhau công khai trên mạng xã hội.

Cặp đôi thường xuyên làm khán giả phát ghen khi liên tục ở bên nhau, cùng đi du lịch và mua sắm

Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán cho rằng Đàm Thu Trang đang mang thai sau hơn nửa năm kết hôn khi cô liên tục mặc trang phục rộng, giấu bụng và có dấu hiệu tăng cân.

Không những có mối quan hệ ngọt ngào hạnh phúc với ông xã mà Đàm Thu Trang còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Subeo - con trai riêng của Cường Đôla.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất