Giải Trí

Đàm Thu Trang đăng ảnh selfie Cường Đôla liền vào nịnh vợ xinh quá xinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thấy bà xã Đàm Thu Trang đăng ảnh selfie ở Sapa, Cường Đôla liền vào nịnh vợ: "Vợ yêu hợp thời tiết lạnh Sapa hay sao mà xinh quá đê".

Sau 4 tháng kể từ ngày tổ chức hôn lễ hoành tráng được diễn ra tại TP. HCM và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thì tới nay Đàm Thu Trang và Cường Đôla vẫn luôn thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh đời thường hạnh phúc, vui vẻ khiến ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây cặp đôi còn khiến nhiều người thích thú khi công khai 'thả thính' nhau. Cụ thể khi Đàm Thu Trang đăng một tẩm ảnh selfie ấm áp tại Sapa thì Cường Đôla đã lập tức để lại bình luận nịnh ngọt bà xã của mình. Anh viết: “Vợ yêu hợp thời tiết lạnh Sapa hay sao mà xinh quá đê”.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc xinh đẹp và làn dan trắng hồng mịn màng giữa tiết trời Sapa

Ngay lập tức Cường Đôla liền vào 'nịnh' vợ

Sau màn 'nịnh vợ' công khai của Cường Đôla thì Đàm Thu Trang cũng khiến nhiều người thích thú khi trả lời bình luận của ông xã rằng  “Chồng tính xin mua thêm cái gì à”. 

Qua cuộc đối đáp của hai vợ chồng Đàm Thu Trang, có thể thấy cựu người mẫu không chỉ được Cường Đôla thương yêu chiều chuộng mà cô còn có quyền quyết định mỗi khi anh muốn mua sắm thứ gì.

Vừa qua vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đôla vừa có chuyến du lịch Sapa với nhau, cả hai nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung cũng như độ tình cảm của mình

Trước đó, khi Cường Đô-la hào hứng khoe một khoảnh khắc hội ngộ với bạn bè trong chuyến du lịch tới Lạng Sơn thì Đàm Thu Trang đã khiến dân tình được một phen xôn xao khi cô bất ngờ để lộ vòng 2 lớn bất thường. Lập tức, nhiều khán giả khẳng định gia đình Cường Đô-la đã có tin vui sau 4 tháng kết hôn.

Đàm Thu Trang để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người nghi vấn đang mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất