Giải Trí

Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh cưới cách đây gần 1 năm, không quên than thở bị tăng cân vùn vụt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xem lại ảnh cũ, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La không khỏi hoài niệm về gương mặt V-line ngày nào đã được thay bằng mặt O-line.

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang chính thức về chung nhà với ‘doanh nhân phố núi’ Cường Đô La vào tháng 7/2019. Sau gần 1 năm đám cưới thì mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã bất ngờ chia sẻ lại những hình ảnh chưa từng được công bố trong bộ ảnh cưới trắng đen của cô và ông xã.

Lễ cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Nhìn lại ảnh cũ, người đẹp không khỏi than thở:

“Ôi. Cái hồi mà tự tin chụp góc nghiêng vì 2 cái mặt không có bị dính nọng nè. Giờ thì hết dám chụp rồi”.

Không riêng gì Đàm Thu Trang, Cường Đô La sau khi được bà xã tag vào hình cũng đã để lại bình luận hoài niệm về gương mặt V-line ngày nào đã được thay bằng mặt O-line. Anh cảm thán: “Hiu hiu, lấy vợ xong giờ mặt toàn nọng”.

Đàm Thu Trang chia sẻ lại ảnh cưới chụp cách đây gần 1 năm không quên than thở việc tăng cân vùn vụt

Bên dưới bình luận Đàm Thu Trang trêu chồng rằng: “Oh wow, hồi mặt chưa dính nọng nè”

Những khoảnh khắc tình bể bình trong ảnh cưới được Đàm Thu Trang giấu kín bấy lâu nay khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ

Nếu so sánh những hình ảnh trước đây của Cường Đô La với hiện tại thì có thể thấy, từ sau khi lấy Đàm Thu Trang, đại gia phố núi đã tăng cân lên không ít. Trước đó không lâu, Cường Đô La từng khiến ai nấy cũng phì cười khi than thở việc bụng ngày càng to do bà xã Đàm Thu Trang chăm chỉ nấu ăn, “vỗ béo” anh bằng những món ăn ngon.

Sau khi thấy Cường Đô La than thở thì Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lên tiếng động viên để ông xã an tâm chuyện ăn uống

Thời gian qua, cựu người mẫu liên tục vướng nghi vấn mang thai khi thường xuyên lộ vòng 2 lớn bất thường

Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa có lời xác nhận nào với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất