Giải Trí

Trước ngày cưới chính thức, Cường Đô la hé lộ đoạn clip đầy ngọt ngào cùng với Đàm Thu Trang

Hà Đan
Chia sẻ

Đoạn clip đầy ngọt ngào đang khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã hé lộ những thước phim lãng mạn cùng với bà xã sắp cưới Đàm Thu Trang. Những hình ảnh đầy ngọt ngào thực sự khiến nhiều người thầm ghen tị.

Nam doanh nhân chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân cùng với dòng chú thích Our journey is just begin (Hành trình của chúng ta chỉ vừa bắt đầu). Không những thế, tiêu đề của videp cũng có tên là Journey of love (hành trình của tình yêu) của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Những cảnh quay ngọt ngào của Đàm Thu Trang và Cường Đô la.

Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc cực lãng mạn của cặp đôi trong chuyến du lịch này. Đây không chỉ là chuyến du lịch của cả hai mà còn là thời điểm chụp ảnh cưới. Hình ảnh chú rể Cường Đô la xuất hiện với bộ vest bảnh bao bên cạnh cô dâu Đàm Thu Trang trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng đang “hớp hồn” nhiều người. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây.

Đây có vẻ là món quà đầy lãng mạn mà Cường Đô la dành tặng cho Đàm Thu Trang trước khi cả hai chính thức về chung 1 nhà bằng 1 đám cưới đình đám.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò vào 2 năm trước. Ngày 23/9/2017 cặp đôi đã đính hôn cũng như tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 vừa qua tại Lạng Sơn.

Ngày 5/7 vừa qua, Cường Đô la đã đăng tải khoảnh khắc anh cầu hôn bà xã Đàm Thu Trang. Giọt nước mắt hạnh phúc của Đàm Thu Trang đã chứng minh hạnh phúc mà cặp đôi đang có.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất